[VDO] งานเปิดตัว All New Toyota Corolla Altis ใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[VDO] งานเปิดตัว All New Toyota Corolla Altis ใหม่

Ballarnut
โดย Ballarnut
โพสต์เมื่อ 27 January 2557

เมื่อวันที่ 14 มค. ที่ผ่านมาบริษัท โคโยต้า (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว รถยนต์คอมแพ็คซีดาน ยอดนิยมตลอดกาล ใหม่ล่าสุดในตระกูลโคโรล่า กับ All New Toyota Corolla Altis ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป So Excited พร้อมให้ชาวไทยได้สัมผัสแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 751,000 บาท

โดยมี Mr. เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ออกมาเปิดเผยว่า Toyota Corolla Atis โฉมใหม่นี้ ถือเป็น เจนเนอเรชั่นที่ 11 โดยเริ่มทำตลาดไทย ตั้งแต่ปี 2509 ที่ประสบความสำเร็จด้วยการกวาดยอดขายถึง 6.7 แสนคันในประเทศ และทั่วโลกถึง 40 ล้านคัน ในตระกูล Corolla

All_New_Corolla_2014_5

 


โดยโคโรล่า อัลติส ใหม่ นั้นมีจุดขายหลักอยู่ 4 จุด ตั้งแต่ดีไซน์ภายนอกที่ออกแบบใหม่หมด พร้อมมิติตัวถังที่ความกว้างขึ้นในขณะที่กับความสูงที่ลดต่ำลงเพื่อความสปอร์ต รับกัลกระจังหน้าดีไซน์ใหม่เแบบชิ้นเดียวกันชนหน้าเป็นรูปตัว T สะท้อนความล้ำสมัย ลุ่มลึกในทุกรายละเอียด ด้วยลายเส้นรอบคันที่กลมกลืนและลงตัวจากหัวจรดท้าย พร้อมชุดไฟหน้าใหม่แบบ LED โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ และไฟท้าย LED แบบ Surface illumination ดีไซน์ใหม่ที่ดูเรียวงามคมเข้ม พร้อมล้ออัลลอยด์ดีไซน์ใหม่ ขนาด 16 นิ้ว ที่ดูสปอร์ตทุกมุมมอง ซึ่งทุกอย่างผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ให้อารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว และสวยงาม ดูภูมิฐาน

All_New_Corolla_2014_6

ห้องโดยสารมาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยพื้นที่โออ่ากว้างขวางพร้อมดีไซน์ที่ดูหรูหราทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลหน้าแบบ Cyber Carbon บุด้วยวัสดุแบบนุ่ม พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ มาตรวัดเรืองแสง Optitron ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ กระจกมองหลังอัตโนมัติพร้อมแสดงภาพจากกล้องมองหลัง แผงปรับอากาศดีไซน์ใหม่พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ตลอดจนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมายที่ครบครันพร้อมฟังชั่นท์อำนวยความสะดวกต่างๆอีกมากมายใน All New Altis

All_New_Corolla_2014_8

Altis ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังอัจฉริยะ พร้อมวาล์วแปรผันแบบ Dual VVT-i โดยมีให้เลือก 3 บล็อกด้วยกัน ตั้งแต่เครื่องยนต์ 1.6 เบนซิน, 1.6 CNG ที่ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า พร้อมแรงบิด 154 นิวตันเมตร กับเครื่อง 1.8 เบนซิน รองรับ E85 พร้อมพละกำลัง 141 แรงม้า พร้อมแรงบิด 177 นิวตันเมตร ที่ส่งถ่ายกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-I 7 สปีด และเกียร์ธรรมดาในรุ่น J

All_New_Corolla_2014_2

All New Corolla ALTIS ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 8 รุ่น 6 สีสัน พร้อมสีใหม่ 2 สีคือ สีน้ำตาล..Dark Brown Mica Metallic ใหม่ และสีเทา..Gray Metallic ใหม่ ซึ่งทางโตโยต้าเคาะราคาเริ่มต้นไว้ที่ 751,000 บาท ในรุ่น 1.6J และจบที่ 1,199,000 บาท ในรุ่น 1.8 V Navi ซึ่งพร้อมให้คณได้สัมผัสกันแล้ววันนี้ ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ

พบรถยนต์โตโยต้าโคโรล่าอัลติส มือสองสภาพเยี่ยม ได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น