เปิดตัว Yamaha FZ-09 (MT-09 ยุโรป) แล้วในงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า The Dark Side of Japan มาชมภาพตัวจริงกันได้เลย Share this

เปิดตัว Yamaha FZ-09 (MT-09 ยุโรป) แล้วในงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า The Dark Side of Japan มาชมภาพตัวจริงกันได้เลย

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 17 February 2557

เมื่อวันเสาร์ ที่่ผ่านมา (15 กพ. 2014) ทาง Yamaha ได้จัดงาน Yamaha Bigbike Party "Unveil Your Dark Side" ซึ่งเป็นงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า Yamaha ที่ร้าน Wheelz บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา

เพื่อให้เป็นการ Meeting พบปะกันของบรรดาเหล่า นักบิดรถใหญ่ของ Yamaha และที่สำคัญ ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ นั่นคือ Yamaha FZ-09 (MT-09 ยุโรป) ซึ่งเป็นรถสไตล์ Motard + Naked

2014-Yamaha-FZ09-TH-Launch_68

ไฮไลท์ ของงาน The Dark Side of Japan ในครั้งนี้ อยู่ที่การเปิดตัวรถ Bigbike รุ่นใหม่ของค่าย Yamaha FZ-09 ซึ่งเป็นรถ เครื่องยนต์ 3 สูบ crossplane inline 847cc 115 แรงม้า แรงบิด 85 Nm มาพร้อมเครื่องยนต์สามสูบเรียงที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร่วมกับ เทคโนโลยีระดับรถแข่ง Cross plane Crankshaft ทาให้สามารถส่งกาลังได้อย่างต่อเนื่องทุกย่านความเร็ว มั่นใจได้ในอัตราเร่งและแรงบิดที่ดี

2014-Yamaha-FZ09-TH-Launch_77

2014-Yamaha-FZ09-TH-Launch_82

ตัวรถใช้เฟรมอลูมีเนียมนาหนักเบา น้ำาหนักรวมของรถเพียง 188 กิโลกรัม (wet weight) ตัวถังเพรียว เบาะไม่สูง เอื้อกับสรีระของคนเอเซีย รวมถึงแฮนด์บาร์ขนาดกว้าง ทาให้สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ ขับขี่ได้สนุกทุกย่านความเร็ว

อีกทั้งยังเพิ่มความพิเศษให้กับเครื่องยนต์ด้วยการผสมผสานกันของเทคโนโลยี YCC-T® และ Yamaha D-Mode ที่สามารถเลือกโหมดขับขี่ได้ถึง 3โหมด เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถสนุกไปกับแคแรคเตอร์ของรถได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด และสาหรับเจ้า FZ-09 คันใหม่เอี่ยมนี ก็มาพร้อมกับ 2 สีสุดเท่ห์ สีเทาล้อน้าเงิน Liquid Graphite และ สีแดง Rapid Red

สำหรับสนนราคายังไม่ได้แจ้งมาในวันนี้ แต่มีกระซิบมาว่า ราคาไล่เลี่ยกับ Yamaha Bolt

2014-Yamaha-FZ09-TH-Launch_83

สำหรับภายในงานนอกจากจะมีการเปิดตัวรถ FZ-09 แล้ว ยังได้มีกิจกรรมต่างอีกมากมาย อาทิ เกมส์แฟนพันธุ์แท้ Moto GP และ Rossi รวมถึงกิจกรรมพิเศษร่วมกับ FHM Girl Next Door The Winner ปี 2013 อีกด้วย

ชมภาพบรรยากาศงานเพิ่มคลิ๊ก

2014-Yamaha-FZ09-TH-Launch_36


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ