แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดโชว์รูมแห่งที่ 2 อย่างเป็นทางการ Share this

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดโชว์รูมแห่งที่ 2 อย่างเป็นทางการ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 February 2557

เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) ในเครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ผู้จำหน่ายรถยนต์แอสตัน มาร์ตินในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดโชว์รูมแห่งที่ 2 พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการบนถนนพระราม 3

ด้วยงบลงทุนกว่า 300 ล้านบาท บนเนื้อที่ 400 ตารางเมตร โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานโลกแห่งแรกและแห่งเดียวของแอสตัน มาร์ตินในประเทศไทย จะนำเสนอประสบการณ์ความประทับใจให้แก่ลูกค้า เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถในกลุ่มสปอร์ตคาร์หรูหราระดับบน (HLS - High Luxury Sports)

ASTON MARTIN-112

โชว์รูมแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบตามคอนเซ็ปต์หรูของแอสตัน มาร์ติน พร้อมการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟเซลส์ ด้วยห้องรับรองลูกค้าที่แบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมที่ปรึกษาให้คำแนะนำการรังสรรค์ยนตรกรรมแอสตัน มาร์ติน เพื่อตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย

การให้บริการหลังการขายแบบเอ็กซคลูซีฟอาฟเตอร์เซลส์เซอร์วิส ด้วยความพร้อมของเครื่องมือตรวจวิเคราะห์ที่ทันสมัยแห่งเดียวในไทย ทีมช่างเทคนิคที่ผ่านการอบรมและได้รับการรับรองจากสำนักงานใหญ่แอสตัน มาร์ติน บริการอะไหล่แท้ และการรับประกันผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจ ความภาคภูมิใจ และความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า

ASTON MARTIN-188

สุทธิพงษ์ วรรณวานิช ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดเผยว่า สำนักงานใหญ่แอสตัน มาร์ตินให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยได้วางเป้าหมายให้แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนแบรนด์แอสตัน มาร์ตินให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในภูมิภาคอาเซียน

"การเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการระดับโลกแห่งใหม่บนถนนพระราม 3 ในครั้งนี้ ทำให้เรามีความพร้อมในการรองรับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มไฮลักชัวรี่สปอร์ตคาร์เซ็กเม้นท์ของไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างการเติบโตของแอสตัน มาร์ตินในภูมิภาคนี้”

ทั้งนี้ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ได้นำเข้ารถยนต์แอสตัน มาร์ตินเข้ามาเปิดตัวทั้งหมด 4 รุ่นหลัก 10 รุ่นย่อย โดยวางราคาจำหน่ายตั้งแต่ 13.5-25.5 ล้านบาท โดยลูกค้าที่ซื้อรถจากแอสตัน มาร์ติน แบงคอก จะได้รับการรับประกันคุณภาพรถยนต์ 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดอายุการใช้งาน

jadefoto_0030

พบแอสตัน มาร์ตินมือสองคุณภาพเยี่ยมที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ