ซูซูกินำเข้า 'แวน แวน 125' เอาใจลูกค้านิยมเรโทร เคาะราคา 9.99 หมื่นบาท Share this

ซูซูกินำเข้า 'แวน แวน 125' เอาใจลูกค้านิยมเรโทร เคาะราคา 9.99 หมื่นบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 February 2557

หลังจากแถลงข่าวเปิดหัวมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ว่าจะมีการเสริมทัพสินค้าครั้งใหญ่ในปีนี้ ค่ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิก็เดินหน้าสร้างสีสัน เอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์รูปทรงโบราณด้วยการส่ง 'แวน แวน 125' เข้าตลาดด้วยราคาช่วงแนะนำ 9.99 หมื่นบาท

รถจักรยานยนต์ทรงเรโทร สตรีท รุ่นใหม่ล่าสุดจากซูซูกิ ได้รับการออกแบบให้ลงตัวในทุกมุมมอง ตังรถมีความสูงและความยาวที่พอเหมาะ ขับขี่ง่ายด้วยเบาะที่ต่ำและแฮนด์กว้าง ความยาวฐานล้อกว้าง รวมไปถึงตำแหน่งของตัวถังที่ถูกออกแบบให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม

ที่วางเท้าที่ออกแบบมาช่วยลดอาการเมื่อยล้าจากการขับขี่ โดดเด่นด้วยไฟหน้าทรงกลมและชุดไฟท้ายสไตล์คลาสสิก ขณะที่แผงหน้าปัดอ่านง่ายพร้อมมาตรวัดความเร็วสีดำและตัวเลขแสดงความเร็วสีขาวแบบเรืองแสง เด่นชัดแม้ในยามค่ำคืน

RedVanVan

เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 125 ซีซี ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดช่วยให้ประหยัดน้ำมัน ตอบสนองอัตราเร่งได้ดั่งใจ พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบเกียร์ 6 สปีด แบบเฟืองตรงขบกันตลอด ช่วยให้เข้าเกียร์ง่าย นุ่มนวลทุกครั้งที่เปลี่ยนเกียร์ รวมถึงให้อัตราเร่งต่อเนื่องไม่มีสะดุด

เบาะนั่งที่กว้างขวางและยาวเป็นพิเศษ มีความสูงเบาะนั่งเพียง 770 มม. ด้วยความยาวของตัวรถ 2,140 มม. และความกว้าง 860 มม. ทำให้การขับขี่ในเมืองง่ายดายและคล่องตัว เสริมความนุ่มนวลด้วยโช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิคขนาด 33 มม. และโช้คหลังเดี่ยวร่วมกับสวิงอาร์ม

ระบบเบรกหน้าแบบดิสก์เบรก พร้อมคาลิเปอร์แบบ 2 พอร์ต มั่นใจตลอดการเดินทาง บาร์ท้ายสไตล์คลาสสิกพร้อมที่วางสัมภาระขนาดใหญ่ ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยม แข็งแรงและทนทาน และรับประกันคุณภาพงานผลิตด้วยการเป็นรถยนต์ที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นทั้งคัน

BlackVanVan

แวน แวน 125 มาพร้อมกับสีสันโดนใจสไตล์เรโทร สตรีม กับสีน้ำเงิน-ขาว, สีดำ และสีแดง โดยวางราคาพิเศษช่วงแนะนำที่ 9.99 หมื่นบาทเท่านั้น!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ