บีเอ็มดับเบิลยูทุบสถิติยอดขายในไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 Share this

บีเอ็มดับเบิลยูทุบสถิติยอดขายในไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 February 2557

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จในประเทศไทยในปี 2556 ที่ผ่านมา ด้วยยอดจำหน่าย 8,147 คัน เติบโต 33% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า สร้างสถิติยอดจำหน่ายสูงสุดต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 3

โดยรถยนต์ทั้ง 3 แบรนด์ภายใต้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปมีการเติบโตทั้งหมดในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นบีเอ็มดับเบิลยูที่มียอดขาย 7,536 คัน (+34% ) มินิที่มียอดขาย 611 คัน (+22%) และบีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราดที่มียอดขาย 400 คัน (+38%)

BMW Group Thailand CKD Portrait

"การเติบโตของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยเกิดขึ้นในช่วงที่สถานการณ์ไม่ปกติ แถมยังสร้างสถิติในทุกกลุ่ม โดยยอดจำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยูเติบโตถึง 3 เท่าในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา" แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าว

สำหรับในปี 2557 บริษัทฯ วางแผนที่จะนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ที่มาพร้อมสมรรถนะอันโดดเด่นและเทคโนโลยีล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นบีเอ็มดับเบิลยู 116ไอ และ 116ไอ สปอร์ต, บีเอ็มดับเบิลยู 325ดี เอ็ม สปอร์ต, รวมถึงซีรี่ส์ 5 ไมเนอร์เชนจ์ทุกรุ่นเครื่องยนต์

นอกจากนี้ จะมีการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู 420ไอ คูเป้ สปอร์ตและ 420ไอ คูเป้ เอ็ม สปอร์ต รวมถึงรุ่นเปิดประทุนอย่าง 420ดี คอนเวิร์ตทิเบิล สปอร์ตและ 420ดี คอนเวิร์ตทิเบิล เอ็ม สปอร์ต ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม รวมไปถึงกลุ่มธุรกิจมอเตอร์ราดที่จะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ 5 รุ่นในปีนี้

1

ขณะที่กลุ่มรถยนต์มินินั้น แม้บีเอ็มดับเบิลยูจะไม่ได้เอ่ยถึงในงานแถลงข่าว แต่ก็มีรายงานข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่ามินิ ประเทศไทยเตรียมที่จะเปิดตัวมินิ เจนเนอเรชั่น 3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 2 ปีนี้

"นอกจากนี้เราจะขยายศูนย์ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องในครึ่งปีแรกนี้ โดยจะเริ่มที่จ.อุดรธานี รวมถึงการขยายธุรกิจของผู้แทนจำหน่ายในพื้นที่กทม. เพื่อให้สามารถดูแลและให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น"

สำหรับบีเอ็มดับเบิลยูในตลาดโลกในปี 2556 มียอดขายรถยนต์ 1.963 ล้านคันและมอเตอร์ไซค์กว่า 115,215 คันทั่วโลก และ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2555 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปมีพนักงานทั้งหมด 105,876 โดยมีเครือข่ายการผลิต 28 แห่งใน 13 ประเทศทั่วโลก และมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก

2

พบบีเอ็มดับเบิลยูมือสองและมินิมือสองคุณภาพเยี่ยมที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ