เบนซ์ เอ็น.เค. ทุ่ม 200 ล้านเปิดโชว์รูมใหม่รับลูกค้า Share this

เบนซ์ เอ็น.เค. ทุ่ม 200 ล้านเปิดโชว์รูมใหม่รับลูกค้า

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 February 2557

เบนซ์ เอ็น.เค. ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระรายใหญ่ ทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาทปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการบนพื้นที่ 5 ไร่ รองรับการให้บริการลูกค้า ชี้ผู้บริการต้องปรับตัวรับบริษัทแม่ออกแรงสกัด มั่นใจปีนี้รักษายอด 600 คัน

พิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ เบนซ์ เอ็น.เค. ออโต อิมพอร์ต เปิดเผยว่า โชว์รูมและศูนย์บริการบนถนนกาญจนาภิเษกที่ก่อสร้างมาตั้งแต่ปี 2555 พร้อมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ด้วยงบประมาณในการก่อสร้าง 200 ล้านบาท บนพื้นที่ 5 ไร่ พร้อมศูนย์บริการ 50 ช่องซ่อม

NU_NK

สำหรับแผนงานในปีนี้ นอกเหนือไปจากการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่แบบครบวงจรแล้ว จะเน้นการนำเข้ารถยนต์ที่มีความหลากหลายและมีปริมาณมากพอที่จะรองรับความต้องการของลูกค้า รวมถึงการทำราคาจำหน่ายให้มีความเหมาะสมกับตลาดมากขึ้น

รวมไปถึงการร่วมมือกันพันธมิตรในการให้บริการแบบครบวงจรในพื้นที่ศูนย์บริการ ไม่ว่าจะเป็นการติดฟิล์มกรองแสง การตกแต่งรถยนต์ การให้บริการบำรุงรักษาต่าง ๆ ซึ่งบริษัทฯ ได้ร่วมมือกันพันธมิตรในการให้บริการในพื้นที่ของเอ็น.เค. คาร์ พลาซ่าอย่างครบวงจร

"นอกเหนือไปจากการให้บริการที่โดดเด่นครบวงจรในสถานที่เดียวกันแล้ว สิ่งที่เราให้บริการมากขึ้นก็คือเรื่องของความปลอดภัยในการให้บริการ จากเดิมที่เราต้องนำรถออกไปจากศูนย์บริการเพื่อติดฟิล์มหรือเคลือบสี ก็นำมาให้บริการในที่เดียวกัน ซึ่งให้ความปลอดภัยกับรถมากกว่า"

NK_2

ทั้งนี้ ประเมินสถานการณ์ว่าในปีนี้ผู้ประกอบการนำเข้าจะต้องปรับตัวมากพอสมควรเพื่อรองรับการปรับแผนงานของบริษัทแม่ รวมถึงการที่รัฐบาลเข้ามาจับตามองในธุรกิจมากขึ้นจากปัญหารถจดประกอบในปีที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่าสถานการณ์ในปีนี้จะเริ่มคลี่คลายและผู้ประกอบการรายใหญ่จะสามารถอยู่ได้ในธุรกิจนี้

สำหรับเป้าหมายของเบนซ์ เอ็น.เค. ในปีนี้เชื่อว่าจะสามารถรักษาเป้าหมายการจำหน่ายเอาไว้ได้ที่ 600 คัน เท่ากับปีที่ผ่านมา ซึ่งหากดูจากตัวเลขยอดจำหน่ายในช่วง 2 เดือนแรกของปีนี้ เชื่อว่าจะสามารถทำได้ เนื่องจากยอดจำหน่ายในช่วงแรกของปียังทำได้ทัดเทียมกับยออดจำหน่ายในปีก่อนหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ