เมอร์เซเดส-เบนซ์ เสริมแพคเกจบริการเอาใจลูกค้า Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เสริมแพคเกจบริการเอาใจลูกค้า

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 February 2557

ค่ายรถตราดาวเร่งเสริมความคุ้มค่าด้านการให้บริการ เปิดตัวเมอร์เซเดส-เบนซ์ เซอร์วิส พลัส ทางเลือกของการบริการดูแลรักษารถยนต์และขยายเวลาการรับประกันให้กับลูกค้าสามารถเพิ่มแพคเกจการบำรุงรักษาตามต้องการได้ 4 รูปแบบ

พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แนวทางการให้บริการรูปแบบใหม่ภายใต้โปรแกรมมาย เซอร์วิส จะมุ่งเน้นการให้บริการตามความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล และนำเสนอบริการที่เหมาะสมแก่ลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เซอร์วิส พลัส จะเป็นโปรแกรมใหม่สำหรับการให้บริการหลังการขายในรูปแบบของแพคเกตการบำรุงรักษาและการขยายเวลารับประกันรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย ซึ่งซึ่งครอบคลุมค่าใช้จ่ายของอะไหล่และค่าแรงในการเข้ารับบริการตามระยะทางหรือการเปลี่ยนอะไหล่สึกหรอที่จำเป็นภายใต้การใช้งานปกติ และรวมถึงงานซ่อมภายใต้ข้อกำหนดของการรับประกัน

Putthi

“สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากโปรแกรมการบริการนี้ ลูกค้าสามารถขยายระยะเวลาการรับประกันเพิ่มขึ้นได้สูงสุดถึง 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งบริการดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจในเรื่องมูลค่าและคุณค่าของตัวรถทั้งในด้านความปลอดภัยเนื่องจากใช้อะไหล่และผลิตภัณฑ์แท้จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ เท่านั้น"

นอกจากนี้ ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาได้ โดยไม่มีความเสี่ยงต่ออัตราเงินเฟ้อหรือการปรับราคาในอนาคต และสิ่งที่ช่วยให้ลูกค้ามีความสะดวกมากยิ่งขึ้นคือลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการตามที่ต้องการได้ทุกแห่งทั่วประเทศ

ทั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เซอร์วิส พลัส จะเปิดให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานได้ 4 แพคเกจ ประกอบด้วย 1.แพคเกจคอมแพคท์ ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาตามระยะทาง โดยไม่จำกัดระยะทาง 2.แพคเกจแอดวานซ์ ครอบคลุมการขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ในปีที่ 4 และ 5 โดยใช้หลักเกณฑ์ความคุ้มครองเช่นเดียวกันกับการรับประกันคุณภาพใน 3 ปีแรกโดยไม่จำกัดระยะทาง

3.แพคเกจเอ็กซ์ตร้า ครอบคลุมเรื่องการบำรุงรักษาตามระยะทาง และการขยายระยะเวลาการรับประกันคุณภาพรถยนต์ในปีที่ 4 และ 5 โดยใช้หลักเกณฑ์ความคุ้มครองเช่นเดียวกันกับการรับประกันคุณภาพใน 3 ปีแรกโดยไม่จำกัดระยะทาง

และ 4.แพคเกจเอ็กเซลเลนซ์ ครอบคลุมเรื่องการบำรุงรักษาตามระยะทาง การเปลี่ยนอะไหล่สึกหรอตามการใช้งาน และการขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ในปีที่ 4 และ 5 โดยใช้หลักเกณฑ์ความคุ้มครองเช่นเดียวกันกับการรับประกันคุณภาพใน 3 ปีแรกโดยไม่จำกัดระยะทาง

“สิทธิพิเศษต่าง ๆ เหล่านี้ มีเพียงแต่ลูกค้าของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้นที่จะได้รับ และเป็นที่แน่นอนว่าเมอร์เซเดส-เบนซ์จะยังคงสานต่อความมุ่งมั่นในพันธกิจด้านการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปฏิบัติงานภายใต้มาตรฐานอันเข้มงวดที่เน้นความเสมอต้นเสมอปลาย"

MB_lineup

พบเมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองคุณภาพเยี่ยมได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ