2014 Mercedes-Benz C-Class ขึ้นสายการผลิตแล้วในเบรเมนของเยอรมนี Share this

2014 Mercedes-Benz C-Class ขึ้นสายการผลิตแล้วในเบรเมนของเยอรมนี

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 February 2557

หลังจากประสบความสำเร็จจากทุกเจนเนอเรชั่นที่ผ่านมาโดยมียอดขายกว่า 8.5 ล้านคัน ล่าสุด 2014 Mercedes-Benz C-Class รุ่นใหม่ล่าสุดได้ขึ้นสายการผลิตอย่างเป็นทางการแล้วที่โรงงานในเมืองเบรเมนของเยอรมนี

เวบไซต์ Livelifedrive ซึ่งเป็นพันธมิตรของเราในมาเลเซียรายงานว่า Daimler AG บริษัทแม่ของ Mercedes-Benz อยู่ระหว่างการทุ่มงบประมาณ 1 พันล้านยูโรในการยกระดับสายการผลิต 2014 Mercedes-Benz C-Class ให้มีศักยภาพในการแข่งขันมากขึ้น โดยแบ่งเป็นการลงทุนทั้งในเยอรมนี แอฟริกาใต้ จีนและสหรัฐอเมริกา ครบสี่สวีปทั่วโลก

“C-Class จะมีบทบาทสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้เครือข่ายการผลิตของเรา ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้ผลิต C-Class รุ่นใหม่ในเมืองเบรเมนแห่งนี้ พร้อมกับควบคุมศักยภาพการผลิตทั่วโลก เรามีทีมพนักงานที่ยอดเยี่ยมที่พร้อมรับมือกับความท้าทายทุกรูปแบบ” Andreas Kellermann ผู้อำนวยการโรงงานผลิต Mercedes-Benz Bremen กล่าว

นับตั้งแต่เผยโฉมออกมาเมื่อไม่นานนี้ 2014 Mercedes-Benz C-Class ได้เสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากสาธารณชนทั่วโลก บางคนยกย่องว่าเป็นทางเลือกของคนที่ไม่อยากควักกระเป๋าซื้อ S-Class เลยทีเดียว งานนี้ทำเอา BMW ต้องคิดแผนการยกระดับ 3-Series เพื่อแข่งขันในตลาดอย่างเข้มข้นต่อไป

พบรถ Mercedes-Benz และ Mercedes-Benz C-Class มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ