หล่อเกินห้ามใจ 2015 Honda Civic Type R เปิดตัวแน่ต้นเดือนหน้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

หล่อเกินห้ามใจ 2015 Honda Civic Type R เปิดตัวแน่ต้นเดือนหน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 February 2557

ดีไซเนอร์ของ Honda ออกมาคุยฟุ้งว่า 2015 Honda Civic Type R เป็น “รถแข่งสำหรับใช้งานบนถนนทั่วไป” เรียกกระแสก่อนเปิดตัวจริงที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ต้นเดือนมีนาคมนี้

ภาพสเก็ตช์ที่เปิดเผยโดย Honda โชว์รูปร่างของรถต้นแบบที่มีสไตล์แบบรถแข่งด้วยชุดบอดี้คิทอันดุดัน ขณะที่รุ่นโปรดักชั่นคาดว่าจะถ่ายทอดสไตล์แบบเดียวกันนี้ไม่ผิดเพี้ยน เราได้เห็นซุ้มล้อหลังขนาดใหญ่ ปีกสปอยเลอร์พร้อมไฟเบรกในตัว ดิฟฟิวเซอร์และท่อไอเสียสี่ชุด ดูไปดูมาก็สมกับคำคุยของ Honda ที่เหมือนกับนำรถแข่งมาปรับใช้งานบนถนนได้อย่างถูกกฎหมาย

ทั้งนี้ Honda จะเน้นใช้วัสดุอลูมิเนียมมาประกอบตัวถังเกือบทั้งหมดเพื่อลดน้ำหนักตัวลง เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น

รายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า Type R ใหม่จะมีพละกำลังให้ใช้มากกว่า 276 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตรจากเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันรายละเอียดทางเทคนิคอย่างเป็นทางการ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-honda-civic-type-r-concept-teaser-2.jpg

ถึงแม้ว่าการติดตั้งเทอร์โบจะเปลี่ยนบุคลิกของรถไปเล็กน้อย โดยเฉพาะรอบเครื่องที่จัดจ้านสไตล์ VTEC อาจลดความดุดันลง แต่เชื่อว่ารุ่นใหม่จะมีอัตราเร่งเหนือกว่า 2014 Honda Civic Type R อย่างแน่นอน

2015 Honda Civic Type R จะมาพร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยมีระบบเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์เป็นอ็อปชั่นเสริม อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 6 วินาที การกินน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 14.0 กม./ลิตร

พบรถ Honda และ Honda Civic มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ