City Automobile เชิญร่วมสัมผัสสุดยอดรถสปอร์ต SUV สุดหรูที่เร็วและแรงที่สุดในงาน “Discover the Taste of Adventure with The All New Range Rover Sport” Share this

City Automobile เชิญร่วมสัมผัสสุดยอดรถสปอร์ต SUV สุดหรูที่เร็วและแรงที่สุดในงาน “Discover the Taste of Adventure with The All New Range Rover Sport”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 26 February 2557

ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย จัดงานเอ๊กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ “Discover the Taste of Adventure with The All New Range Rover Sport” อวดโฉมยอดยนตรกรรมสปอร์ตหรูรุ่นล่าสุดจากแบรนด์แลนด์โรเวอร์ที่กำลังเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี “ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต (The All-New Range Rover Sport)”

Range-Rover-Sport_9

All-New Range Rover Sport คือ เรนจ์โรเวอร์สปอร์ตรุ่นที่ 2 และยังเป็นรุ่นแรกที่ใช้สถาปัตยกรรมโครงสร้างฐานและตัวถังรถเป็นอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นสไตล์สปอร์ต SUV ระดับโลก เต็มเปี่ยมด้วยพลังแห่งการควบคุมที่ปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัส พร้อมรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดเพื่อการพุ่งทะยานไปอย่างองอาจด้วยมาดแห่งผู้นำในทุกสุภาพถนน ผสานการออกแบบที่นั่งคนขับระบบ Command Driving Position ที่ให้ความรู้สึกภูมิฐานสง่างามพร้อมประสิทธิภาพการควบคุมได้ดั่งใจ ทำให้

All-New Range Rover Sport เป็นรถสปอร์ตอเนกประสงค์สุดหรูที่เร็ว แรง และคล่องตัวที่สุดในตระกูลเรนจ์โรเวอร์ โดยในประเทศไทย มีวางจำหน่ายในรุ่นดีเซล SDV6 3.0 และ LR-V8 5.0 ซูเปอร์ชาร์จ

Range-Rover-Sport_8

All-New Range Rover Sport ยนตรกรรมสปอร์ตเอนกประสงค์สุดหรูรุ่นล่าสุดที่เร็วและแรงที่สุดจากแบรนด์แลนด์โรเวอร์ ซึ่งได้รับรางวัลยานยนต์ระดับโลกอันทรงเกียรติหลายรายการทั้งจากสถาบันจัดอันดับยานยนต์ชั้นนำ และนิตยสารชื่อดังระดับโลก อาทิ รางวัล “ยานยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งปี 2014” (2014 Four Wheeler of the Year), รางวัล “รถยนต์อเนกประสงค์พรีเมี่ยมขนาดกลางที่ดีที่สุด - ประเภทที่นั่งสองแถว” (Best Premium Midsize Utility Vehicle – 2 Row), รางวัล ”รถยนต์ที่ดีที่สุด” (Best Cars) ประเภทรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ ประจำปี 2013, และ “รางวัลรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งปี” (4X4 of the Year)

Range-Rover-Sport_4

Range-Rover-Sport_3

พบ Range Rover มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ