Ferrari California T รุ่นปรับโฉม จ่อบุกงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ Share this

Ferrari California T รุ่นปรับโฉม จ่อบุกงานเจนีวา มอเตอร์โชว์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 February 2557

หลังจากมีภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง Ferrari ได้เผยโฉมภาพแรกของ Ferrari California T ซูเปอร์คาร์เปิดประทุน 2+2 ที่นั่งออกมาแล้ว สะดุดตาด้วยดีไซน์ที่ปราดเปรียวยิ่งขึ้น พร้อมอัพเกรดเทคโนโลยีหลายอย่างและเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จรุ่นใหม่

Ferrari California T โฉมล่าสุดใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.9 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ มาแทนที่บล็อกไร้ระบบอัดอากาศ GDI V8 ของเดิม ให้พละกำลังสูงสุด 552 แรงม้า มากกว่าเดิม 62 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 755 นิวตันเมตรที่ 4,750 รอบ/นาที อัตราเร่งเร้าใจ 0-100 กม./ชม.ภายใน 3.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 316 กม./ชม.

ด้วยเทคโนโลยีเทอร์โบชาร์จแบบใหม่ ทำให้ Ferrari California T ไม่มีอาการ “รอรอบ” หรือ turbo lag แม้แต่น้อย ขณะที่อัตราบริโภคน้ำมันลดลง 15% และการปล่อยไอเสียคาร์บอนไดออกไซด์ก็ลดลง 20% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1115319160711095661.jpg

นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเกรดเทคโนโลยีใหม่อีกมากมาย อย่างระบบบังคับเลี้ยวที่เฉียบคมยิ่งขึ้น ช่วงล่าง Magnaride เจนเนอเรชั่นใหม่ซึ่งตอบสนองได้เร็วกว่ารุ่นเดิมถึง 50% และระบบควบคุมเสถียรภาพถ่ายทอดจากรถแข่ง F1

ดีไซน์ตัวถังภายนอกเป็นผลงานของ Ferrari Styling Centre ร่วมมือกับสตูดิโอ Pininfarina หลังคายังคงเป็นแบบฮาร์ดท็อป เปิดหรือปิดในเวลาเพียง 14 วินาทีเท่านั้น

เวบไซต์ Livelifedrive รายงานว่า Ferrari California T จะเปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ก่อนเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป

พบรถ Ferrari และ Ferrari California มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ