Suzuki A: Wind รับรางวัลเกียรติยศสาขารถยนต์ต้นแบบ ในงาน Motor Expo 2013 Share this

Suzuki A: Wind รับรางวัลเกียรติยศสาขารถยนต์ต้นแบบ ในงาน Motor Expo 2013

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 19 February 2557

ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้เผยโฉม Suzuki A: Wind คอนเซ็ปต์คาร์ขนาด A-segment 5 ประตู ในงาน Motor Expo 2013 ที่ผ่านมาเป็นที่แรกของโลก และได้รับรางวัลเกียรติยศ สาขารถยนต์ต้นแบบ (Concept Car)

Suzuki A : Wind สายลมระรอกใหม่จากบ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้ถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความทันสมัย มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย และประหยัดน้ำมันเป็นเลิศซึ่งตรงตามความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ส่วนใหญ่

Motor-Expo-2013_064

การดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกของซูซูกิ A : Wind เน้นที่ความทันสมัย โฉบเฉี่ยว และคล่องตัวในแบบรถเล็ก โดยอาศัยความโดดเด่นของกระจังหน้าที่ถูกออกแบบอย่างลงตัวกับชุดไฟหน้า ยกระดับความงดงามด้วยขอบคิ้วโครเมียม เส้นสายด้านข้างของตัวรถพริ้วไหวดุจสายลมไหลผ่านด้านท้ายยกระดับความทันสมัยด้วยสปอยเลอร์หลังที่มีไฟเบรกดวงที่ 3 ในตัว พร้อมไฟท้ายที่ดีไซน์แบบอัญมณีชิ้นงาม ทั้งหมดนี้จะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของซูซูกิ A : Wind

Motor-Expo-2013_066

การออกแบบภายในมีการเลือกใช้สีเบจในโทนสว่างตัดกับสีรถภายนอกได้อย่างลงตัว จัดวางอุปกรณ์มาตรฐานให้ใช้งานได้สะดวก เน้นความสบายสูงสุดภายในห้องโดยสารที่มีความกว้างขวาง จากการเพิ่มช่องว่างระหว่างที่นั่งผู้โดยสารแถวหน้าและที่นั่งผู้โดยสารแถวหลังให้มากขึ้น พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายกว้างขวางเป็นอันดับต้นๆ เมื่อเทียบกับรถยนต์ในขนาดเดียวกัน

Motor-Expo-2013_063

ขุมพลังของ Suzuki A : Wind เน้นความประหยัดเป็นหลัก ด้วยเครื่องยนต์ความจุ 1 ลิตร ให้สมรรถนะด้านพละกำลังสูง จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอิเล็กโทรนิคส์พร้อมระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติรุ่นใหม่ CVT

Suzuki A : Wind กำลังพัฒนาสู่สายการผลิต และจำหน่ายในปี 2557 โดยจะเป็นรถ Eco Car รุ่นที่สองของซูซูกิ ซึ่งทางซูซูกิจะตั้งฐานการผลิตในประเทศไทยและส่งออกไปยังต่างประเทศ ด้วยมาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับ

พบรถ Suzuki มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ