สวยเรียบๆ Suzuki Celerio ว่าที่อีโคคาร์ เตรียมโชว์ตัวที่เจนีวา Share this

สวยเรียบๆ Suzuki Celerio ว่าที่อีโคคาร์ เตรียมโชว์ตัวที่เจนีวา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 February 2557

หากใครยังจำรถต้นแบบ Suzuki A-Wind Concept ที่อวดโฉมในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปของบ้านเราเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็น่าจะคุ้นตากับ Suzuki Celerio ว่าที่อีโคคาร์รุ่นใหม่คันนี้ ซึ่งล่าสุดเผยโฉมตัวจริงไปแล้วที่งานออโต้เอ็กซ์โปในอินเดียและกำลังจะบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปโชว์ตัวอีกครั้งที่เจนีวา

Celerio เป็นตัวตายตัวแทนของรุ่น Alto เตรียมออกทำตลาดเซกเมนท์รถรุ่นเล็กในหลายประเทศทั่วโลก โดย Suzuki เผยว่าความโดดเด่นของรถรุ่นนี้คือ “ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายเหนือชั้นที่สุดในรถระดับเดียวกัน”

Suzuki Celerio ที่ออกจำหน่ายในยุโรปจะมีอัตราปล่อยมลพิษต่ำมากตามมาตรฐานไอเสียอันเข้มงวด สำหรับข้อมูลอื่นๆยังไม่ได้รับการเปิดเผยจนกว่าจะถึงวันเปิดงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ (4 – 16 มีนาคม)

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Suzuki-Celerio-14.jpg

ขณะที่เวอร์ชั่นอินเดียซึ่งใช้ชื่อว่า Maruti Suzuki Celerio มีความยาวตัวถัง 3,600 มม. กว้าง 1,600 มม.และสูง 1,560 มม. น้ำหนักตัวค่อนข้างเบาอยู่ระหว่าง 810 – 830 กก.เท่านั้น เนื้อที่บรรทุกสัมภาระอยู่ที่ 235 ลิตร

ขุมพลังขับเคลื่อนของ Maruti Suzuki Celerio ใช้บล็อก 3 สูบ 1.0 ลิตร พละกำลัง 67 แรงม้า แรงบิด 90 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและเกียร์ธรรมดา 5 สปีดเป็นอ็อปชั่นเสริม อัตราบริโภคน้ำมันประหยัดสุดๆ 23.1 กม./ลิตร

เวบไซต์ Livelifedrive รายงานว่า Suzuki ยังไม่เปิดเผยข้อมูลด้านสายการผลิตของ Celerio แต่เชื่อว่าจะขึ้นสายการผลิตในประเทศไทยก่อนออกจำหน่ายทั่วโลก ยกเว้นอินเดียที่จะผลิตรถในประเทศ

พบรถ Suzuki มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ