ชม 6 สุดยอดยนตรกรรมตกแต่งสุดอลังการ ตอบสนองไลฟ์สไตล์มหาเศรษฐี Share this

ชม 6 สุดยอดยนตรกรรมตกแต่งสุดอลังการ ตอบสนองไลฟ์สไตล์มหาเศรษฐี

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 February 2557

มีดีมานด์ย่อมมีซัพพลาย มหาเศรษฐีหลายคนนิยมใช้ชีวิตแบบหรูหราฟูฟ่า เราจึงได้เห็นค่ายรถตอบสนองลูกค้ากลุ่มนี้ด้วยการเปิดตัวรุ่นพิเศษหรือการตกแต่งแบบเลิศหรูอลังการอยู่เสมอ เราขอรวบรวม 6 สุดยอดรถหรูทั้งรถโปรดักชั่น รถแข่งและรถต้นแบบที่หลายคนอาจคาดไม่ถึงว่ามีอยู่ในโลกยานยนต์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-mercedes-benz-s-class-coupe-12.jpg

2015 Mercedes-Benz S-Class Coupe: Crystal Vision

2015 Mercedes-Benz S-Class Coupe สุดยอดรถสปอร์ตคูเป้ระดับมาสเตอร์พีซ มาพร้อมกับคริสตัล Swarovski 47 เม็ดประดับอยู่ที่กรอบไฟหน้า โดยแบ่งเป็นการติดตั้งที่แผงไฟเดย์ไลท์ 17 เม็ดและไฟเลี้ยวอีก 30 เม็ด เรียกว่าขับไปจอดที่ไหนอาจต้องระแวดระวังมือมืดอยู่ตลอดเวลา

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-rolls-royce-wraith-launch-4.jpg

2014 Rolls Royce Wraith: Starlight Headliner

การเอนหลังมองดูดาวเป็นสิ่งที่หลายคนชื่นชอบทำ แต่ด้วยสภาพอากาศและท้องฟ้าที่ไม่เป็นใจอาจทำให้เราอดชมดาวสวยๆในบางครั้ง ทำให้ Rolls Royce ปิ๊งไอเดียในการตกแต่ง Wraith ด้วยการติดตั้งโคมไฟเบอร์ออปติก 1,340 ชิ้นฝังอยู่บนแผงเพดานรถ ซึ่งทำให้ผู้โดยสารได้ชมประกายวาววับได้ตลอดการเดินทาง ซึ่งโคมไฟขนาดเล็กดังกล่าวเป็นเพียงหนึ่งในไฮไลท์ของ Wraith ซึ่งยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกมากมาย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/jaguar-f1-diamond-race.jpg

Jaguar F1 Team: Diamonds On Race Cars

ในปี 2004 ทีมแข่งรถสูตรหนึ่ง Cosworth Jaguar Formula One ตัดสินใจเพิ่มความหรูหราให้รถแข่งในในสนามโมนาโกด้วยการติดตั้งเพชรขนาดเท่ากระดุมเสื้อไว้ที่รถแข่งสองคันเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ Ocean’s 12 ผลปรากฏว่าหนึ่งในนักขับ Christian Klien ประสบอุบัติเหตุชนในสนามดังกล่าว ทำให้เพชรมูลค่าถึง 140,000 ปอนด์หรือ 7.5 ล้านบาทหายสาบสูญไปจนถึงทุกวันนี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/mclaren-f1-gold-bling.jpg

1994 McLaren F1: Gold-Plated Engine Bay

เพื่อรักษาความเย็นให้เครื่องยนต์ BMW V12 ทีมวิศวกรผู้พัฒนาซูเปอร์คาร์อย่าง 1994 McLaren F1 ตัดสินใจใช้ห้องเครื่องยนต์ที่ทำมาจากทองคำ 24 กะรัต ซึ่งทองถือเป็นวัสดุที่ช่วยกระจายความร้อนจากเครื่องยนต์ได้ดีที่สุด นี่เป็นสาเหตุว่าทำไม McLaren F1 ถึงเข้าทำเนียบซูเปอร์คาร์ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งของโลกตลอดกาล

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/smart-jeremy-scott-bling-cars.jpg

Jeremy Scott X Smart ForTwo Edition

Jeremy Scott แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังเรียกเสียงฮือฮาด้วยการออกแบบ Smart ForTwo ใหม่ โดยทำการติดตั้งปีกทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาสซึ่งมาพร้อมกับไฟเบรกในตัวไว้ที่ท้ายรถ อาจไม่เลิศหรูด้วยเครื่องประดับแต่ก็ดูอลังการงานสร้างมากทีเดียว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/hyundai-hermes-blinged-cars.jpg

Hyundai X Hermes

แบรนด์แฟชั่นสุดหรู Hermes จับมือกับ Hyundai ในการออกแบบ Equus Concept ลิมิเต็ดเอดิชั่น โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุระดับซูเปอร์พรีเมียมในห้องโดยสารทั้งหนังเกรดพิเศษและหนังจระเข้โทนสีน้ำตาลสุดหรูควบคู่กับการตกแต่งภายในอีกเล็กน้อย ออกแสดงครั้งแรกที่งาน 2013 Seoul Auto Show ทำเอามหาเศรษฐีแดนกิมจิตาลุกวาวไปตามๆกัน

ขอขอบคุณเวบไซต์ Livelifedrive สำหรับภาพและข้อมูล


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ