ฮอนด้าประกาศแต่งตั้งทีมผู้บริหารใหม่ Share this

ฮอนด้าประกาศแต่งตั้งทีมผู้บริหารใหม่

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 March 2557

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศการแต่งตั้งคณะผู้บริหารระดับสูง ซึ่งจะมีผลอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2557

ทีมผู้บริหารใหม่ของฮอนด้า ประกอบด้วย โนริอากิ อาเบะ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด แทน ฮิโรชิ โคบายาชิ

ทั้งนี้ โคบายาชิจะกลับไปดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารที่บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ขณะที่ อาเบะร่วมงานกับบริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ตั้งแต่เดือนเมษายน 2529 และล่าสุดดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานบริหารประจำภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ตั้งแต่ปี 2554 จนถึงปัจจุบัน

Pitak

พร้อมกันนี้ ยังได้แต่งตั้ง พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลครอบคลุมทั้งในส่วนการผลิต งานขาย และการตลาด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ฮอนด้าแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงที่ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่น และนับเป็นคนไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ฮอนด้าที่ได้รับความไว้วางใจขึ้นดำรงตำแหน่งระดับสูงนี้

ในส่วนงานการผลิต ฮอนด้ายังได้แต่งตั้ง ฮารุฮิโตะ มูราอิ ขึ้นเป็นรองประธานกรรมการบริหาร และ ฮิเดอากิ ยามานากะ ขึ้นเป็นผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร ของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ส่วน อิซาโอะ อิโตะ ได้รับมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เอเชี่ยน ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด

ขณะที่ส่วนของงานขายและการตลาด ได้แต่งตั้ง ฮิโรยูกิ ชิมิซึ ให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร ของบริษัทฯ ซึ่งฮอนด้าเชื่อมั่นว่าการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารขององค์กรในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าในประเทศไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ปี 2563 ของบริษัทฯ

P8131613

พบฮอนด้ามือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ