บีเอ็มดับเบิลยูลุยตลาดอีสาน เพิ่มดีลเลอร์ใหม่รองรับลูกค้า Share this

บีเอ็มดับเบิลยูลุยตลาดอีสาน เพิ่มดีลเลอร์ใหม่รองรับลูกค้า

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 March 2557

นับจากปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะเดินหน้าเอาจริงเอาจังกับตลาดรถยนต์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยมากเป็นพิเศษ เพราะมีการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายใหม่และเพิ่มไลน์ธุรกิจในภูมิภาคจนครบหมดแล้วในพื้นที่ภาคอีสาน

ล่าสุดก็คือการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ณัฐ บาวาเรียน มอเตอร์ ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการสำหรับธุรกิจจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และรถจักรยานยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในจังหวัดอุดรธานี ที่จะรองรับการขายและให้บริการในพื้นที่ 7 จังหวัดของภาคอีสานตอนเหนือ

ทำให้ในปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยูในพื้นที่ภาคอีสานทั้งหมด 3 แห่่ง นอกเหนือจากณัฐฯ แล้ว ก็จะประกอบไปด้วยเชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ ที่ยึดพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาอย่างเหนียวแน่น และสกาย ออโต้เฮ้าส์ จังหวัดขอนแก่น ที่ดูแลรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและรถยนต์มินิ

นอกจากนี้ เรายังได้ทราบมาว่าในอนาคตอันใกล้ ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยอย่างมิลเลนเนียม ออโต้ ก็เตรียมพร้อมที่จะบุกภาคอีสาน ด้วยการตั้งโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งในเรื่องนี้ แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ไม่ได้ยืนยัน แต่ยอมรับว่าอุบลราชธานีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่อยู่ในแผนการขยายงานของบริษัทฯ

"แม้ตลาดในภาคอีสานจะยังมียอดจำหน่ายไม่สูงนัก แต่ก็เป็นตลาดที่มีแนวโน้มดีและมีศักยภาพสูง ซึ่งทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มีความต้องการที่จะเปิดตลาดอย่างจริงจัง จะเห็นได้จากการเปิดตัวแทนจำหน่ายมินิในปีที่ผ่านมา และโชว์รูมใหม่ที่อุดรธานีในปีนี้"

nat bmw-001

ด้าน วิชัย เฟื่องทวีโชค กรรมการผู้จัดการ ณัฐ บาวาเรียน มอเตอร์ เปิดเผยว่าความต้องการของลูกค้าใน 7 จังหวัดที่ตนรับผิดชอบนั้นเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้ตัดสินใจลงทุน 70 ล้านบาทสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรบนพื้นที่ 4 ไร่ ที่สามารถดูแลและให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร

"เราเชื่อว่าตลาดรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูยังเติบโตได้อีกมากในพื้นที่ดังกล่าว ทำให้เราตัดสินใจลงทุนทั้งในส่วนของรถยนต์และมอเตอร์ราด ซึ่งเป็นศูนย์บริการที่พร้อมจะมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมด้วยช่องซ่อม 6 ช่องซ่อม ที่พร้อมดูแลลูกค้าเดือนละกว่า 150 คัน"

DSN_5874

พบบีเอ็มดับเบิลยูมือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ