สารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ซาโดบุกไทย Share this

สารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ซาโดบุกไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 March 2557

ซาโด ประเทศไทย ประกาศทุ่มงบ 18 ล้านบาทส่งสารเพิ่มประสิทธิภาพจากยูเครนลงตลาดไทย เจาะกลุ่มลูกค้ารถยนต์-รถจักรยานยนต์-รถบรรทุกใหญ่ หวังปั้นยอดขายปีแรกทะลุ 50 ล้านบาท

นพปฎล ศรีเคลือบ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ซาโด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากทำการทดลองผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยได้สักระยะ ล่าสุดได้มีความพร้อมในการเดินหน้าทำตลาดสินค้ากลุ่มสารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ยี่ห้อซาโด ซึ่งนำเข้าจากประเทศยูเครนอย่างเต็มรูปแบบ

บริษัทฯ เตรียมทำตลาดสินค้าทั้งหมด 12 เอสเคยูในกลุ่มรถยนต์ 3 กลุ่ม ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์นั่ง 7 เอสเคยู ผลิตภัณฑ์สำหรับรถจักรยานยนต์ 2 เอสเคยู และผลิตภัณฑ์สำหรับรถบรรทุกใหญ่ 3 เอสเคยู โดยจะเริ่มวางตลาดในช่วงต่อจากนี้ โดยตั้งเป้าหมายรายได้ที่ 40 ล้านบาทในปีแรก

ทั้งนี้ ได้เตรียมงบประมาณด้านการตลาดในปีนี้ 18 ล้านบาท เพื่อใช้ในการทำกิจกรรมทางการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ การทำการตลาดกับพันธมิตรทางธุรกิจที่อยู่ระหว่างการเจรจาทั้งหมด รวมไปถึงงบประมาณสำหรับการออกอีเวนต์ตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์และงานออโต้ซาลอนในปีนี้

1

ในส่วนของช่องทางการจำหน่ายนั้น อยู่ระหว่างการพูดคุยกับศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำของประเทศอยู่หลายราย และคาดว่าจะสามารถเจรจาได้เสร็จสิ้น 4 รายในปีนี้ และมีแผนที่จะขยายออกไปในส่วนของอู่ซ่อมรถยนต์ รวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่ในอนาคต

"ในยุโรปซาโดประสบความสำเร็จมาก และมีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องมากกว่า 23 ปี โดยมีการวางจำหน่ายสินค้าในตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หลายราย ซึ่งเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จในประเทศไทยเช่นกัน"

ทั้งนี้ ซาโดกล่าวว่าสารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ของบริษัทฯ ที่นำมาจำหน่ายในประเทศไทยจะช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวโลหะในเครื่องยนต์ให้กลับมาทำงานอย่างเต็มประสิทธิ์ภาพ และส่งผลดีในเรื่องของการประหยัดน้ำมันที่ 5-14% แล้วแต่สภาพและการใช้งานของรถยนต์แต่ละคัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ