[BIMS2014] BRG ขน MotorHome รถบ้านสุดหรู จากอังกฤษ พร้อมทัพ Carlsson Share this

[BIMS2014] BRG ขน MotorHome รถบ้านสุดหรู จากอังกฤษ พร้อมทัพ Carlsson

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 26 March 2557

BRG GROUP ส่งรถหรูตกแต่งพิเศษจากสำนักแต่ง Carlsson เข้าร่วมงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด CARRERA 4 Motorhome สุดหรูภายใต้แบรนด์ SWIFT หวังเปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถแบบ Motorhome โดยภายในงานยังคงมีโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษสุดอีกมากมาย

BIMS2014_017

โดยในงานครั้งนี้มีรถ Carlsson เข้าร่วมโชว์ด้วยกันทั้งสิ้น 7 คัน แบ่งเป็น 6 รุ่นได้แก่ Carlsson CLS , Carlsson CLS Shooting brake Carlsson SLK , Carlsson C-Coupe , Carlsson ML 250 , Carlsson CLA และ Carlsson Vito ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมและสัมผัสรถหรูสไลต์สปอร์ตอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้น ยังได้นำ Accessories และอุปกรณ์ตกแต่งทั้งในส่วนของภายนอกและภายใน รวมถึงเทคโนโลยี Performance Kit C-Tronic ที่จะช่วยในการเพิ่มสมรรถนะการขับขี่สไตล์สปอร์ต มาให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสและได้เป็นเจ้าของ ซึ่งในงานนี้ทาง BRG ได้ จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับท่านลูกค้าที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของ Carlsson สุดพิเศษสำหรับชุดแต่ง Carlsson ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ในส่วนของ Carlsson Complete Car รับฟรีประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี พร้อมดอกเบี้ย 1.99% นานสูงสุด 48 เดือน

BIMS2014_106

นอกจาก Carlsson แล้ว ภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2014 ครั้งนี้ ทาง BRG GROUP ยังได้มียนตรกรรมรุ่นใหม่มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย คือ CARRERA 4 Motorhome สุดหรูภายใต้แบรนด์ SWIFT ผู้นำด้านรถยนต์อเนกประสงค์ Motorhome ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับคนในกลุ่มที่รักการผจญภัย และต้องการออกเดินทางไปพบกับประสบการณ์และความท้าทายในรูปแบบใหม่

CARRERA 4 ถูกออกแบบให้เป็นรถที่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง ออกแบบภายนอกถูกตกแต่งให้ฉีกแนวจาก Motorhome แบบเดิมๆ โดยการเพิ่มสีสันความเป็นสปอร์ตให้กับตัวรถ เพิ่มความสวยงามด้วยลวดลายสีส้มตัดดำ เสริมบุคลิคความเป็นสปอร์ตได้อย่างลงตัว

BIMS2014_109

BIMS2014_115

ภายในออกแบบเบาะนั่งทรงสปอร์ต การจัดวางอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยมต่างๆที่นำเข้าจากประเทศอังกฤษ และการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน เฟอร์นิเจอร์ภายในออกแบบให้ใช้งานง่าย อาทิ เตียงนอนขนาด 1.82 เมตร กว้าง 1.35 เมตร สามารถนอนพักผ่อนได้ 2 ท่าน ตู้เย็น เตาอบไมโครเวฟ เตาแก๊ส ทีวีขนาด 22 นิ้วพร้อมเครื่องเล่น DVD ในตัว ระบบรับสัญญาทีวี เครื่องปรับอากาศที่ของตัวรถ รวมถึงแอร์ที่ใช้ไฟฟ้าแบบ 220 โวล์ต ยามเมื่อรถจอด ม่านรอบคันเพื่อความเป็นส่วนตัวยามเมื่อคุณพักผ่อน และห้องน้ำที่มีอุปกรณ์ต่างๆครบครัน พร้อมให้คุณได้รับความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

BIMS2014_121

ขุมพลังของ CARRERA 4 เป็นเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2,300 ซีซี ขับขี่ได้อย่างมั่นใจสามารถพาคุณไปท่องเที่ยวหรือจะขับขี่ในเมืองได้อย่างคล่องตัวด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ ทำให้ Motorhome คันนี้สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวภายในรถยนต์ CARRERA 4 สนนราคา 3.99 ล้านบาท

BIMS2014_122

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานรับข้อเสนอ cash back มูลค่า 100,000 บาท พร้อมรับรถจักรยานพับได้ระดับพรีเมี่ยม ยี่ห้อ Brompton จากประเทศอังกฤษ 2 คัน มูลค่า 120,000 บาท

พบรถ Mercedes-Benz มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com

เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเซสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ