[BIMS2014] Hi-Kool ไม่หวั่นตลาดรถไตรมาสแรกหดตัว พร้อมลุยตลาด after market และโชว์รูม Share this

[BIMS2014] Hi-Kool ไม่หวั่นตลาดรถไตรมาสแรกหดตัว พร้อมลุยตลาด after market และโชว์รูม

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 27 March 2557

Hi-Kool ไม่หวั่นยอดขายรถยนต์ไตรมาสแรกลดลงกว่า 40% เดินหน้าทำตลาดด้วยการชูกลยุทธ์สร้างชุดแข็งตลาด after market หรือกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการเปลี่ยนฟิล์มติดรถยนต์ใหม่ พร้อมขยายตลาดโชว์รูมซึ่งยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก ขณะที่ฟิล์มกรองแสงรุ่น คริสตัล วิชั่น ยังเป็นดาวเด่นสร้างจุดแข็งให้กับไฮคูล พร้อมส่งฟิล์มรุ่นใหม่ๆ รองรับตลาด มั่นใจยังคงรักษายอดขายได้เท่ากับปีที่ผ่านมาที่ 5.4 แสนคัน

Hi-Kool วางเป้าหมายยอดขายในปีนี้เท่ากับปีที่ผ่านมา คือ 5.4 แสนคัน โดยสัดส่วนรายได้หลักมาจากยอดขายในตลาด after market หรือตลาดผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการเปลี่ยนฟิล์มติดรถยนต์ใหม่ ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนรายได้ประมาณ 60% ของรายได้รวม ขณะที่ตลาดโชว์รูมมีสัดส่วนรายได้ที่ 40% ทั้งนี้ในส่วนของตลาด after market ปัจจุบันไฮคูลมีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วประมาณกว่า 1,000 ราย ซึ่งนับเป็นค่ายฟิล์มติดรถยนต์ที่มีตัวแทนจำหน่ายมากที่สุด ในส่วนนี้บริษัทจะร่วมกับคู่ค้าพัฒนาคุณภาพในการให้บริการเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าที่เข้ามาเปลี่ยนฟิล์มติดรถยนต์ ด้วยการใช้ช่างผู้ชำนาญการมาให้บริการ รวมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายกับคู่ค้า เพื่อสร้างยอดขายในช่องทางนี้ให้เพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันก็เสริมทีมงานในส่วนของโชว์รูมให้ขยายตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากสัดส่วนรายได้จากโชว์รูมยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก

นอกจากนี้ Hi-Kool ยังได้มาตั้งบูท จัดแสดงภายในงานมอเตอร์โชว์ 2014 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 6 เมษายน 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ซึ่งภายในงานจะมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้จองฟิล์มติดรถด้วยส่วนลดถึง 40% คาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคและมียอดจองภายในงานไม่น้อยกว่า 400 คัน.

เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเซสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ