ชม 5 รถประหยัดน้ำมันรองรับเศรษฐกิจถดถอย Share this

ชม 5 รถประหยัดน้ำมันรองรับเศรษฐกิจถดถอย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 March 2557

ปี 2014 ผ่านมาแล้วเกือบสามเดือน สภาพเศรษฐกิจยังคงชะลอตัวจากปัจจัยลบหลายด้านและไม่มีทีว่าจะฟื้นตัวอนาคตอันใกล้ เพื่อรองรับกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน เวบไซต์ Live Life Drive ซึ่งเป็นพันธมิตรของเราจากมาเลเซียได้นำเสนอรถประหยัดน้ำมันที่อาจช่วยคุณลดค่าใช้จ่ายได้ ลองไปชมกันเลย

Toyota Prius

ถือเป็นรถที่เหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการใช้งานแบบอเนกประสงค์ ตั้งแต่เดินทางไปทำงาน ส่งลูกไปโรงเรียน ซื้อของเข้าบ้านหรือท่องเที่ยวต่างจังหวัด เพียบพร้อมด้วยพื้นที่อันกว้างขวางและความสะดวกสบาย ตลอดจนดีไซน์ที่ล้ำสมัย ใต้ฝากระโปรงเป็นระบบขับเคลื่อนลูกผสม มอเตอร์ไฟฟ้าคู่กับเครื่องยนต์เบนซิน ประหยัดน้ำมันพอตัวแถมยังมีการขับขี่ที่เงียบอีกด้วย หากต้องการรถที่มีขนาดเล็กลงก็สามารถเลือก Honda Jazz Hybrid ได้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/petronas-five-fuel-sipping-cars-00001.jpg

BMW 320d

หากคุณต้องการความหรูหรา สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมและความประหยัดน้ำมัน BMW 320d เป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด การผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบชาร์จและระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด รวมถึงแชสซีส์ที่มีคุณภาพเยี่ยมทำให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสได้ถึงการควบคุมอันเหนือชั้นและสะดวกสบาย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/petronas-five-fuel-sipping-cars-00002.jpg

Volkswagen Golf 1.4 TSi

เป็นอีกหนึ่งยนตรกรรมเทคโนโลยีเยอรมันที่เข้าขั้นสมบูรณ์แบบ Volkswagen Golf 1.4 TSI อาจไม่ใช่ตัวเลือกยอดนิยมเหมือนกับเวอร์ชั่น GTI แต่ก็น่าใช้งานไม่แพ้กัน เครื่องยนต์ 1.4 ลิตร ไดเรคอินเจคชั่นประหยัดน้ำมันและให้พละกำลังสูง ขณะที่ระบบเกียร์ DSG ยังช่วยเพิ่มสมรรถนะได้ดี พื้นที่ในห้องโดยสารอาจไม่กว้างขวางเท่ารถซีดาน แต่ก็เป็นรถสไตล์แฮทช์แบ็กที่น่าสนใจมาก

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/petronas-five-fuel-sipping-cars-00004.jpg

Mitsubishi Attrage

หากไม่ชอบระบบขับเคลื่อนไฮบริด ก็อาจหันมาพิจารณารถขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเบาอย่าง Mitsubishi Attrage เทคโนโลยีที่ใช้อยู่ในรถอีโคคาร์คันนี้อาจไม่ล้ำสมัยเท่าแบรนด์อื่น แต่ก็ให้ความประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม เครื่องยนต์ขนาดเล็ก 3 สูบ 1.2 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ CVT เพียงพอต่อการใช้งานในเมืองและจิบน้ำมันแบบเบาๆ อีกหนึ่งประเด็นสำคัญคือค่าตัวทีค่อนข้างย่อมเยา ในเมืองไทยเริ่มต้นที่ 4 แสนกลางๆ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/petronas-five-fuel-sipping-cars-00003.jpg

Mazda CX-5

Mazda CX-5 เหมาะสำหรับคนกำลังสร้างครอบครัวที่มีเด็กเล็กๆ นั่งอยู่ที่เบาะหลัง ถือเป็นรถเอสยูวีที่ได้เสียงตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชนทั่วโลก ให้พื้นที่กว้างขวางแบบเอสยูวีและความประหยัดแบบรถซีดานทั่วไป ไม่เพียงเท่านั้น สมรรถนะการขับขี่ยังยอดเยี่ยมอีกด้วย ต้องยกความดีความชอบให้แก่เครื่องยนต์ Skyactiv

พบรถ Toyota, BMW, Volkswagen, Mitsubishi, Mazda มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ