Ford ประเทศไทย ประกาศผลผู้ชนะ “EcoSport Urban Discoveries” รับรถ Ford EcoSport ใหม่ Share this

Ford ประเทศไทย ประกาศผลผู้ชนะ “EcoSport Urban Discoveries” รับรถ Ford EcoSport ใหม่

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 10 March 2557

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศผลผู้ชนะที่ได้คะแนนสูงสุดในแคมเปญ “EcoSport Urban Discoveries” ซึ่งถือเป็นการ Pre Launch รถ Ford EcoSport ใหม่ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศในวันที่ 21 มีนาคมนี้

จากผู้เข้ารอบทั้งหมด 5 ทีม จาก 5 เมืองใหญ่ทั่วประเทศ ทีมที่ได้รับมอบ Ford EcoSport ใหม่ รุ่น Titanium สี Mars Red มูลค่า 829,000 บาท ได้แก่ นายขจรพงษ์ ร่วมแก้ว อาจารย์จาก จ.ขอนแก่น หลังจับคู่กับคนดัง นำฟอร์ด เอคสปอร์ต ใหม่ ออกไปปฏิบัติภารกิจ แนะนำสถานที่โดนใจ คือ สวนร้อยตอ บึงแก่นนคร จ.ขอนแก่น และนำเสนอเรื่องราวผ่านคลิปวิดีโอในสไตล์สุดมันส์จนสามารถเรียกคะแนน และเป็นผู้ชนะ ทั้งนี้ มีจำนวนผู้เข้าเว็บไซต์ของแคมเปญมากกวา 350,000 ครั้ง

นอกจากเรื่องราวแบบ Urban Discoveries แล้ว ยังมีสถานที่โดนใจจากผู้ผ่านเข้ารอบอีก 4 ท่านที่ได้นำ Ford EcoSport ใหม่ เดินทางค้นหาสถานที่โดนใจทั่วประเทศ ได้แก่ อ่างแก้ว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ. เชียงใหม่ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แหลมพรหมเทพ จ.ภูเก็ต และต.บางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ

นอกจากนี้ฟอร์ดได้มอบรางวัลต่าง ๆให้กับผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญเช่นกัน โดยผู้ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 2 และ 3 ได้รับแพ็คเกจทัวร์มูลค่า 100,000 บาท ได้แก่ นายธนัชชา ตั้งอมรศิริและ น.ส. สุภาภรณ์ สีห์รา และแพ็คเกจทัวร์มูลค่า 50,000 บาทสำหรับรองชนะเลิศลำดับที่ 4 และ 5 นอกจากนี้ผู้โชคดีอีก 20 ท่าน ที่ได้ร่วมติดตามหรือแชร์เรื่องราวของผู้ชนะ จะได้รับรางวัลสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 อีกด้วย โดยฟอร์ดได้มีการจับฉลาก และประกาศรายชื่อผู้โชคดีแล้ว โดยสามารถติดตามรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดได้ที่ http://ecosportdiscoveriesthailand.com/

พบรถ Ford มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ