Ford Fiesta ใหม่ สุดทันสมัย มอบคุณภาพเหนือชั้นแบบรถขนาดใหญ่ ยกระดับด้านความประณีตและความสบายในการขับขี่ Share this

Ford Fiesta ใหม่ สุดทันสมัย มอบคุณภาพเหนือชั้นแบบรถขนาดใหญ่ ยกระดับด้านความประณีตและความสบายในการขับขี่

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 12 March 2557

Ford Fiesta ใหม่ ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมมอบคุณภาพที่เหนือชั้นแบบรถยนต์ขนาดใหญ่ภายใต้ตัวถังของรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็กที่ได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยมเหนือความคาดหมายสูงสุดของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนจากรถขนาดใหญ่มาใช้รถขนาดเล็กลง

Ford Fiesta ใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย และตอบสนองต่อกระแสความนิยมของผู้บริโภคทั่วโลกที่ต้องการสินค้าที่มีขนาดเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพเหนือชั้น ด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่ด้านคุณภาพ ทั้งจากการออกแบบตัวถังภายนอกที่โดดเด่น และภายในห้องโดยสารที่ให้ความรู้สึกลงตัวตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ๆ ที่ทันสมัยกว่าเดิม

New_Ford_Fiesta_International Media_Drive_2013_009

รูปโฉมด้านหน้าของเฟียสต้า ใหม่ โดดเด่นด้วยกระจังหน้ารูปสี่เหลี่ยมคางหมูและไฟหน้ารูปทรงเฉี่ยว รวมทั้งฝากระโปรงหน้าแบบพาวเวอร์โดม

Ford ได้ย้ายปุ่มควบคุมกระจกไฟฟ้าและมือจับประตูด้านในของเฟียสต้า ใหม่ ให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมกับสรีระของผู้ขับขี่มากขึ้น และยังตกแต่งจุดสัมผัสต่างๆ ภายในรถด้วยวัสดุที่มีคุณภาพมากขึ้น นับเป็นครั้งแรกที่ฟอร์ดนำเสนอพวงมาลัยหุ้มหนังทั้งหมด

เฟียสต้า ใหม่ ใช้วัสดุที่มีความเงางามตกแต่งส่วนบนของแผงควบคุมอุปกรณ์ด้านหน้ารถ เชื่อมต่อลงมาจนถึงคอนโซลกลางด้านล่าง รวมทั้งบริเวณแผงประตู เก็บรายละเอียดโดยรอบด้วยสีเงินโครเมี่ยมบริเวณแผงควบคุมอุปกรณ์ ขณะที่ปุ่มควบคุมสวิตช์ต่างๆ รวมทั้งหน้าปัดแสดงการทำงานบริเวณหน้ารถติดตั้งไฟส่องสว่างสีฟ้า (Ice Blue) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของฟอร์ด

New_Ford_Fiesta_International Media_Drive_2013_036

เบาะรองนั่งได้รับการออกแบบและใช้วัสดุแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกเบาะหนังคุณภาพสูง เบาะหนังผสมผ้า เบาะผ้าที่เน้นความสบาย และเบาะผ้าแบบสปอร์ต ลวดลายและพื้นผิวแบบใหม่ๆ สวยสะดุดตา การเดินด้ายตัดขอบช่วยเน้นความโดดเด่นและเพิ่มบรรยากาศความเร้าใจภายในห้องโดยสาร ขณะที่เบาะรองนั่งเพิ่มวัสดุรองรับน้ำหนักเพื่อความนุ่มสบายยิ่งขึ้น

เฟียสต้า ใหม่ ยังนำเสนอช่องเก็บสัมภาระแห่งใหม่ๆ ที่ดียิ่งกว่าเคย อาทิ พื้นที่เก็บของที่ซ่อนอยู่ใต้แผ่นรองพื้นในกระโปรงท้ายช่วยให้เก็บของได้อย่างเป็นระเบียบ ขณะที่ส่วนพื้นสามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้เพื่อความสะดวกสบายในการบรรทุกสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก ที่วางแขนตรงกลางได้รับการออกแบบใหม่ให้มีช่องเก็บของมากขึ้น ส่วนช่องเก็บของด้านข้างประตูมีขนาดใหญ่ขึ้นและตอบสนองต่อการใช้งานได้อย่างเหมาะสมกว่าเดิม

ด้านการขับขี่ Ford Fiesta ใหม่ ถือเป็นรถสุดยอดสมรรถนะที่อยู่ในระดับดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับรถระดับเดียวกัน ทั้งยังให้ความรู้สึกแบบสปอร์ตซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ Ford Fiesta ใหม่ รักษาเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

พบรถ Ford และ Ford Fiesta มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ