Nissan Juke Nismo RS ปรับโฉมเน้นความดุดัน เพิ่มพละกำลังเร้าใจ Share this

Nissan Juke Nismo RS ปรับโฉมเน้นความดุดัน เพิ่มพละกำลังเร้าใจ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 March 2557

Nissan ไม่เพียงเผยโฉม 2014 Juke รุ่นปรับโฉมเท่านั้น แต่ยังเปิดตัวรหัสแรง Juke Nismo RS ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ มาพร้อมกับพละกำลังที่เพิ่มขึ้นพอหอมปากหอมคอ

Juke Nismo RS ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน DIG-T ความจุ 1.6 ลิตร พ่วงระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังมากกว่าเดิม 18 แรงม้าไปอยู่ที่ 218 แรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้น 20 นิวตันเมตรเป็น 280 นิวตันเมตร

รุ่นขับเคลื่อนสองล้อจะถูกติดตั้งเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิปเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ระบบดิสก์เบรกหน้าถูกขยายไซส์เพิ่มจาก 296 มม.เป็น 320 มม. ส่วนดิสก์เบรกหลังเป็นแบบระบายความร้อน สปริงและช็อกอัพถูกอัพเกรดใหม่ เช่นเดียวกับโครงสร้างตัวถังที่แกร่งยิ่งขึ้น ภายในติดตั้งเบาะที่นั่ง Recaro เป็นอ็อปชั่นเสริมพิเศษ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2053740483997724138.jpg

ขณะที่รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อมีระบบควบคุมแรงบิดในโค้ง พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ Xtronic ที่มีโหมดแมนวล 8 สปีดเลยทีเดียว มีแป้นเปลี่ยนเกียร์ paddle shift ที่พวงมาลัยด้วย ขณะเดียวกัน Nissan ยังขยายเส้นผ่าศูนย์กลางของท่อไอเสียช่วยเพิ่มสุ้มเสียงที่สปอร์ตดุดันกว่าเดิม

อ็อปชั่นเสริมอื่นๆ ยังรวมถึงกรอบไฟหน้าซีนอน ระบบตรวจจับรอบคัน Around View Monitor ระบบเพื่อความปลอดภัยอย่างการแจ้งเตือนมุมอับสายตา ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลนและการตรวจจับวัตถุเคลื่อนไหว

สีตัวถังมีให้เลือกทั้งเทา Silver Grey ดำ Black Metallic และขาว White Pearl ส่วนห้องโดยสารมีการตกแต่งแบบเดียวคือสีเข้มโทนเกือบดำสนิท

พบรถ Nissan มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ