มาสด้าเปิดสายการผลิตมาสด้า 6 และมาสด้า 3 ในจีน Share this

มาสด้าเปิดสายการผลิตมาสด้า 6 และมาสด้า 3 ในจีน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 April 2557

มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดสายการผลิตมาสด้า 3 แอกเซล่าและมาสด้า 6 อาเทนซ่า ในประเทศจีน โดยวางแผนที่จะวางจำหน่ายรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นในเดือนพฤษภาคม 2557 นี้

มาสด้า 3 ใหม่นั้น จะทำการผลิตที่โรงงานฉางอัน มาสด้า ออโตโมบิล (ซีเอ็มเอ) ในเมืองนานจิง ขณะที่เอฟเอดับเบิลยู คาร์ โค (เอฟซีซี) ที่ตั้งอยู่ที่ฉางชุน จะเป็นฐานการผลิตสำหรับมาสด้า 6 ซึ่งรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟรุ่นใหม่ล่าสุด

การเปิดสายการผลิตมาสด้า 3 ในประเทศจีนในครั้งนี้ เป็นการเปิดไลน์การผลิตต่อจากในประเทศเม็กซิโกและประเทศไทย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของสินค้ากลุ่มสกายแอคทีฟ ซึ่งนำเสนอทั้งสมรรถนะ ความปลอดภัยและความพึงพอใจในการขับขี่

P1J07880l

โนบุฮิโกะ วาตาเบ้ ผู้บริหารของมาสด้าที่ดูแลประเทศจีน กล่าวว่าการผลักดันธุรกิจในตลาดเกิดใหม่และการสร้างฐานการผลิตระดับโลกถือเป็นเสาหลักของแผนงานการปรับโครงสร้างของมาสด้า (Mazda's Structural Reform Plan)

"การเปิดไลน์ผลิตมาสด้า 6 และมาสด้า 3 ในประเทศจีน แสดงให้เห็นถึงก้าวอันยิ่งใหญ่ในพื้นที่นี้ รถยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟจะช่วยยกระดับชีวิตของเจ้าของและช่วยให้มาสด้าเป็นแบรนด์ที่มีความผูกพันอย่างเหนียวแน่นกับลูกค้า"

นับจากนี้ไป มาสด้าเตรียมพร้อมที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัทผู้จำหน่ายและซัพพลายเออร์ เพื่อที่จะพัฒนาธุรกิจและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์มาสด้าในประเทศจีน และสร้างโครงข่ายการผลิตระดับสากลต่อไป

P1J07879l

พบมาสด้ามือสอง และมาสด้า 3 มือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ