สตาร์แฟลกเดินหน้าลุยบริการลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ Share this

สตาร์แฟลกเดินหน้าลุยบริการลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 April 2557

สตาร์แฟลก เดินหน้าจัดแพคเกจด้านการให้บริการดูแลลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หลังคว้ารางวัลด้านการให้บริการ 2 รางวัลจากบริษัทแม่ในปีที่ผ่านมา

แบนด์ อามานน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่าบริษัทฯ มีความพร้อมในการให้บริการบำรุงรักษาสำหรับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย หลังการเปิดแฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกของประเทศไทยได้ไม่นาน

บริษัทฯ มีความพร้อมในด้านการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ โดยล่าสุได้รับรางวัลด้านการให้บริการ 2 รางวัลจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบไปด้วย รางวัล Service Excellence Award 2013 ในหัวข้อ Most Improved Dealer และรางวัล Champion of Excellent System Technician Award จากการแข่งขัน Skill Contest 2013

SF 1

“จาก 2 รางวัลที่ได้รับเป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพและบริการที่ลูกค้าจะได้รับจากการให้บริการตามหลักมาตรฐานสากลซึ่งกำหนดโดย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศเยอรมนี และเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ ด้าน"

ทั้งนี้ ได้ออกโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทำการแจ้งนัดหมายตรวจสภาพรถล่วงหน้า ฟรี ตรวจเช็คสภาพรถ 70 รายการ และรับส่วนลดค่าแรง 15 % และส่วนลดค่าอะไหล่ 10% สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตร่วมเมอร์เซเดส-กสิกรไทย รับส่วนลดค่าแรงและส่วนลดค่าอะไหล่ 15% พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 5% ถึง 30 เมษายนนี้

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีรางวัล Service Excellence Award เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทยได้จัดแคมเปญสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาใช้บริการในศูนย์บริการทั้ง 31 สาขา จนถึงวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ทุก ๆ 1.5 หมื่นบาทรับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ-คลาส มูลค่า 1.89 ล้านบาท

SF 2

พบ เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสอง ที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ