[BIMS2014] SsangYong เปิดตัว New Korando โฉมใหม่ ในงานมอเตอร์โชว์ 2014 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[BIMS2014] SsangYong เปิดตัว New Korando โฉมใหม่ ในงานมอเตอร์โชว์ 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 03 April 2557

ซันยอง Ssangyong เข้าร่วมงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 โดยเปิดตัวรถรุ่น Korando โฉมใหม่ ขนาดกระทัด ปรับเปลี่ยน ดีไซน์ ทั้งภายใน และภายนอก ให้ความทันสมัย และความหรูหรามากขึ้น มายลโฉมในงานนี้อีกด้วย

New Korando_5

New Korando_4

New Korando_3

New Korando C โฉมใหม่ปรับเปลี่ยนด้วย การยกหน้าใหม่เพิ่มเติมอารมณ์ของความรู้สึกที่ดุดันมากขึ้นด้วยกันชนหน้าใหม่ เช่นเดียวกับการปรับเปลี่ยนสไตล์ของกระจังหน้า ชุดไฟหน้าเพิ่มความน่าสนใจด้วยชุดไฟ LED ขณะที่ด้านหลังประดับประดาด้วยกันชนหลังขนาดใหญ่ขึ้น และชุดไฟท้ายที่ปรับสไตล์ใหม่เช่นกัน สำหรับภายในห้องโดยสารของ New Korando C มีความแปลกใหม่ในส่วนของแผงหน้าปัด, ชุดอุปกรณ์ควบคุมต่างๆ และมีระบบอินโฟเทนเม้นท์ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยลายไม้, คิ้วเมทัลลิก และวัสดุอื่นๆ ที่มีคุณภาพสูงขึ้น สำหรับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 149 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตันเมตร ทางด้านของระบบส่งกำลังสามารถเลือกได้ทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ T-Tronic จาก Mercedes – Benz ให้การยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยมด้วยระบบช่วงล่างแบบอิสระทั้ง 4 ล้อ ราคาพิเศษเพียง 1,680,000 บาท

New Korando_7

นอกจากนั้น ยังมีรถต่างๆ อีกมากมายทั้ง Rexton, Kyron และ Stavic สามารถเข้าชมได้ที่บูทรถยนต์ซันยอง ที่บู๊ธ A16 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ถึงวันที่ 6 นี้

New Korando_1

เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเซสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ