Ford จัดแสดง 2015 Ford Mustang Convertible บนความสูง 1,000 ฟุต บนตึก Empire State Share this

Ford จัดแสดง 2015 Ford Mustang Convertible บนความสูง 1,000 ฟุต บนตึก Empire State

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 22 April 2557

Ford Mustang ได้มีอายุครบวาระ 50 ปี Ford จึงได้คิดค้นวิธีเฉลิมฉลองให้กับ รถสปอร์ต อเมริกัน คูเป้ โลโก้ ม้า ด้วยการยกรถ 2015 Ford Mustang Convertible ขึ้นไปจัดแสดงโชว์บนตึก Empire State บนระเบียงชมวิว ชั้นที่ 86

แม้ว่า Mustang ใหม่ จะเป็นรถที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่ข้อจำกัดทางกายภาพของรถทำให้ต้องใช้เทคนิคแบบเก่าเพื่อให้งานครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ เนื่องจากการวางแผนที่จะนำรถคันนี้ขึ้นไปโชว์บนความสูงกว่า 1,000 ฟุต เหนือย่านแมนแฮตตัน นั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะขนส่งรถด้วย Helicoptor หรือรถเครน เพราะระเบียงสูงเกินกว่าจะเข้าถึงได้ อีกทั้งยอดแหลมของตึกที่สูงกว่า 400 ฟุตเหนือระเบียงแคบ

MustangESB_build_4378_HR_resize

Ford ตัดสินใจที่จะทำแยกชิ้นส่วน เพื่อให้ขนขึ้นลิฟต์ได้ ก่อนนำรถขึ้นไปประกอบ เพื่อทำการจัดแสดงรถยนต์ที่เคยเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวบนระเบียงชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตตเกิดขึ้นในเดือน ปีพ.ศ. 2508 โดยทีมงานจาก DST พร้อมด้วยช่างเทคนิคที่เกษียณแล้วชื่อ Claude Cochran ผู้ซึ่งจัดจงแยกชิ้นส่วน Ford Mustang Convertible ใหม่คันนี้ ซึ่ง Ford ใช้เวลากว่า 6 สัปดาห์ตั้งแต่คิดค้นหาวิธี ไปจนถึงขั้นตอนการวางแผน จนถึงสักซ้อมการประกอบรถก่อนการขนย้ายจริง

และในที่สุด 2015 Ford Mustang Convertible สีเหลือง Triple Yellow ได้จัดแสดงให้ผู้เยี่ยมชมตึกเอ็มไพร์สเตตได้ชม ณ ระเบียงชมวิวระหว่างวันที่ 16-17 เมษายนที่ผ่านมา และเมื่อระเบียงปิดเวลา 2.00 น. ในวันที่ 18 เมษายน ทีมงานได้แยกชิ้นส่วนและนำชิ้นส่วนทั้งหมดออกจากระเบียงก่อนถึงเวลาเปิดเวลา 8.00 น.ของวันต่อมา

พบรถ Ford และ Ford Mustang มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ