Ford ประเทศไทย จัดฝึกอบรมโครงการ “Driving Skills for Life – ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” ปีที่ 2 Share this

Ford ประเทศไทย จัดฝึกอบรมโครงการ “Driving Skills for Life – ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” ปีที่ 2

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 29 April 2557

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดการฝึกอบรมโครงการ “Driving Skills for Life – ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” ตอน “รถโรงเรียนปลอดภัย” ปีที่ 2 แก่พนักงานขับรถโรงเรียน ที่สนามฝึกอบรม เมโทร ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 โดยได้รับความร่วมมือจากจากสถานีวิทยุข่าวสารและการจราจร จส.100 และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองที่ต้องส่งบุตรหลานเดินทางไปกับรถโรงเรียน และปลูกฝังพฤติกรรมการขับขี่อย่างปลอดภัย รวมถึงช่วยลดอุบัติเหตุโดยรวมบนท้องถนน

สำหรับการฝึกอบรมในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 วัน คือ วันเสาร์ที่ 26 เมษายน และวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน โดยเนื้อหาการอบรมครอบคลุมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ทั้งนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ขับรถโรงเรียนในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเข้าร่วมกว่า 160 คน จาก 15 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ โรงเรียนอัมพวันศึกษา โรงเรียนฤกษบุตร โรงเรียนเปรมประชาวัฒนา โรงเรียนอัสสัมชัญประถม โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า โรงเรียนสายน้ำทิพย์ โรงเรียนวัดอ้อมน้อย โรงเรียนนานชาติการ์เด้น โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส สาทร โรงเรียนธนินทรวิทยา และโรงเรียนบางขุนเทียนนอก เป็นต้น ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมอบรมไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

DSFL with OBEC (2)_resize

โครงการ Driving Skills for Life เป็นโครงการเพื่อสังคมหลักที่ฟอร์ดจัดขึ้นทั่วทั้งภูมิภาค โดยมีวัตถุประสงค์หลักที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่ซึ่งเป็นบุคคลทั่วไปเกิดความตระหนักและใส่ใจในสภาพการจราจรรอบตัวมากขึ้น เราหวังว่าโครงการนี้จะช่วยลดจำนวนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ตลอดจนการแนะนำวิธีปฏิบัติที่ถูกต้องระหว่างการขับขี่บนท้องถนน ซึ่งฟอร์ด ประเทศไทย ได้ทำโครงการนี้อย่างต่อเนื่องจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 7

โครงการ “Driving Skills for Life –ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย ตอน รถโรงเรียนปลอดภัย” ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากพันธมิตรสถานีวิทยุ จส.100 ในการเผยแพร่ข้อมูลความรู้สู่สาธารณะและร่วมปลูกฝังพฤติกรรมการขับขี่ที่ถูกต้องและปลอดภัยให้แก่คนไทย และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (.สพฐ) เพื่อเชิญชวนให้โรงเรียนต่างๆ ในสังกัด ส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการฝึกอบรม เพื่อความปลอดภัยของเด็กนักเรียนและเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ปกครอง โดยเริ่มต้นกับโรงเรียนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

สำหรับโครงการฝึกอบรมผู้ขับขี่ระดับโลกนี้ เป็นโครงการระดับสากลของฟอร์ดที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 แล้ว และจัดขึ้นเป็นปีที่ 7 ในประเทศไทย ซึ่งได้จัดการฝึกอบรมให้แก่ผู้ขับขี่ไปแล้วจำนวนกว่า 500,000 คนทั่วโลก และกว่า 7,000 คน ในประเทศไทย โดยผู้เข้าอบรบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น การอบรมโครงการนี้ยังได้ปรับเนื้อหาให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของการขับขี่ในแต่ละประเทศอีกด้วย

พบรถ Ford มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ