Glasstech Thailand เปิดบริการ “Glass Express” บริการเปลี่ยนกระจกรถถึงบ้าน Share this

Glasstech Thailand เปิดบริการ “Glass Express” บริการเปลี่ยนกระจกรถถึงบ้าน

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 04 April 2557

Glasstech Thailand” รุกตลาดกระจกรถยนต์และฟิล์มกรองแสง  เดินหน้าจัดอีเว้นท์ใหญ่ Glasstech Thailand Expo เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดครั้งแรกในเมืองไทย Glasstech Express ภายใต้สโลแกน “คุ้ม เร็ว  ดี 60 นาทีเท่านั้น”

พร้อมเปิดแผนขยายศูนย์บริการเป็น 20 สาขา ในระยะเวลา 3 ปี รองรับความต้องการของลูกค้ากรุงเทพฯ และต่างจังหวัดมากขึ้น มั่นใจเป็นบริการที่จะได้รับการตอบรับที่ดีเพราะสร้างความสะดวกให้กับผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการเปลี่ยนกระจกได้ถึงบ้าน

IMG_0768_resize

 

นายประวีณ เจียมบุรเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการติดตั้งกระจกรถยนต์และฟิล์มกรองแสงรายใหญ่ของประเทศ เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทเปิดให้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์และฟิล์มกรองแสงมานานกว่า 26 ปี ในปีนี้เป็นปีที่บริษัทจะขยายตลาดเชิงรุก  เริ่มจากการเปลี่ยนชื่อศูนย์บริการจาก รามอินทรา กระจกรถยนต์ เป็นชื่อใหม่คือ บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย)  เพื่อรองรับการขยายสาขาให้ครอบคลุมลูกค้าทั่วประเทศ โดยปัจจุบันกลาสเทคมีศูนย์ให้บริการ 5 สาขา ได้แก่  สาขารามอินทรา (สำนักงานใหญ่) , บางชัน , ศรีนครินทร์ , รัตนาธิเบศร์ และนราธิวาส ราชนครินทร์ ซึ่งเป็นสาขาล่าสุดที่เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมาเพื่อรองรับลูกค้าที่อยู่ใจกลางเมือง โดยปี 2557 บริษัทมีแผนขยายศูนย์บริการเพิ่มอีก 4 แห่ง และในระยะเวลา 3 ปีนับจากนี้ คาดว่าจะมีศูนย์บริการรวม 20 แห่งทั่วประเทศ เพื่อรองรับการให้บริการกลุ่มลูกค้าทั้งกลุ่มติดตั้งกระจก (ประกันภัย) และติดตั้งฟิล์มกรองแสง

นอกจากนี้ กลาสเทคยังจัดกิจกรรมใหญ่ Glasstech Thailand Expo เพื่อแนะนำบริการใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย Glasstech Express ภายใต้สโลแกน “คุ้ม เร็ว ดี 60 นาทีเท่านั้น” ซึ่งเป็นบริการติดตั้งกระจกรถยนต์และฟิล์มกรองแสงนอกสถานที่ โดยในระยะแรกการให้บริการจะครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลเป็นหลัก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่ลูกค้าที่กระจกรถยนต์แตก สามารถใช้บริการ Glasstech Express ได้เพียงโทรศัพท์มาที่คอลเซ็นเตอร์ (02-943-5900)  ก็จะมีเจ้าหน้าที่ไปติดตั้งกระจกใหม่ให้กับลูกค้าถึงบ้าน โดยใช้เวลาในการติดตั้งไม่เกิน 60 นาที ซึ่งสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยไม่ต้องขับรถเข้าไปเปลี่ยนกระจกที่ศูนย์รถหรืออู่ซ่อมรถอีกต่อไป และกลาสเทคยังสามารถทำเคลมประกันจากประกันภัยชั้นนำในเมืองไทยกว่า 50 แห่งให้กับลูกค้าด้วย เรียกได้ว่าทำเสร็จทุกขั้นตอนที่บ้านจากทีมงานมืออาชีพที่ไว้ใจได้  นอกจากบริการใหม่แล้ว กลาสเทคยังจัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจติดตั้งกระจกและฟิล์มกรองแสงในหน้าร้อนนี้ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool ลด 40% และ 3M Cystalline ลด 4,000 บาท ทั้งหมดนี้ผ่อน 0% นาน 6 เดือน

ด้านผลการดำเนินงานนั้น ในปี 2556 กลาสเทคมียอดจำหน่ายกว่า 100 ล้านบาท แบ่งเป็น ลูกค้าประกันภัย 40% ลูกค้าที่ไม่มีประกันภัย 40% และลูกค้าฟิล์มกรองแสง 20% สำหรับปีนี้  กลาสเทค ตั้งเป้าเติบโตจากปีก่อน 20% คาดว่าจะมียอดจำหน่ายกว่า 120 ล้านบาท โดยเป็นผลมาจากการขยายศูนย์บริการและการขยายเข้าสู่กลุ่มผู้ใช้รถยนต์โดยตรง

สำหรับภาพรวมการแข่งขันในตลาดกระจกติดรถยนต์ในขณะนี้มีการแข่งขันสูงมาก ส่วนใหญ่จะแข่งขันด้านราคาเป็นหลัก ทำให้บางค่ายมีการใช้วัสดุและกระจกที่มีคุณภาพลดลงเพื่อลดต้นทุน ในขณะที่ทาง Glasstech ใช้กลยุทธชูจุดเด่นทางด้านมาตฐานสินค้าและคุณภาพการติดตั้งที่ดีเยี่ยม  โดย 1. เลือกใช้สินค้าและวัสดุของแท้มาตรฐานเดียวกับโรงงานประกอบรถโดยตรง (Original OEM Material) 2. มุ่งเน้นถึงคุณภาพการติดตั้งและบริการที่ดีเยี่ยม โดยมีขั้นตอนการทำงานอย่างเป็นระบบมาตรฐาน และอบรมช่างเทคนิคอยู่เสมอ การันตีคุณภาพด้วยรางวัล ISO 9001:2008 เป็นระยะเวลา 5 ปีซ้อนจนถึงปัจจุบัน ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถที่เข้ามาใช้บริการจะได้สินค้าคุณภาพรวมถึงการบริการที่ดีเยี่ยม  เหล่านี้ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Glasstech จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและมีผู้เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ