Goodyear ติดอันดับกลุ่มอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก จากการสำรวจของนิตยสาร Fortune Share this

Goodyear ติดอันดับกลุ่มอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก จากการสำรวจของนิตยสาร Fortune

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 13 April 2557

บริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ ได้รับเลือกให้เป็นบริษัทอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลกจากการสำรวจของนิตยสารฟอร์จูน โดยมีคะแนนสูงสุดนำหน้าบริษัทชั้นนำอื่นๆ จากทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น 5 หมวด จากทั้งหมด 9 หมวด ได้แก่ การบริหารบุคลากร การใช้ทรัพยากรขององค์กรอย่างเต็มประสิทธิภาพ ความรับผิดชอบต่อสังคม การลงทุนในระยะยาว และคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ

มร.ริชาร์ด เจ. เครเมอร์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด กล่าวว่า "จากการที่บริษัทได้รับรางวัลเกียรติยศในครั้งนี้ เป็นผลจากความทุ่มเทกับการทำงานอย่างมุ่งมั่นและตั้งใจของพนักงานกู๊ดเยียร์กว่า 69,000 คนทั่วโลก อีกทั้งยังเน้นย้ำถึงความสำเร็จจากการดำเนินงานตามแผนและกลยุทธ์ของบริษัท และเป็นเสมือนหลักชัยสำคัญที่กู๊ดเยียร์ได้สร้างไว้ในเส้นทางการเดินทางเพื่อสร้างสรรค์คุณค่าอย่างยั่งยืนให้แก่องค์กร"

ทั้งนี้ รางวัลบริษัทที่ได้รับความนิยมสูงสุด (the Fortune Most Admired list) จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2526 โดยนิตยสารฟอร์จูน นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ประกาศถึงความมีชื่อเสียงอันดีงามขององค์กรธุรกิจต่างๆ โดยใช้หลักเกณฑ์การคัดเลือกและประเมินผลที่เข้มงวดและมีผู้เข้าร่วมการสำรวจ ซึ่งประกอบด้วยผู้บริหาร กรรมการของบริษัทต่างๆ และนักวิเคราะห์หลักทรัพย์รวมทั้งสิ้นกว่า 4,000 คนเป็นผู้พิจารณาระบุระดับความมีชื่อเสียงโดยรวมของบริษัทแต่ละแห่ง ด้วยการประเมินคุณสมบัติของบริษัทนั้นๆ ในด้านต่างๆ เช่น การสร้างสรรค์นวัตกรรม การบริหารบุคลากร การใช้ทรัพยากรขององค์กรอย่างเต็มประสิทธิภาพ ความรับผิดชอบต่อสังคม คุณภาพการจัดการ เสถียรภาพทางการเงิน การลงทุนในระยะยาว คุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ และขีดความสามารถในการแข่งขันทั่วโลก

สำหรับรายชื่อบริษัทที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวทั้งหมด พร้อมด้วยรายละเอียดที่เกี่ยวข้องได้ถูกตีพิมพ์เผยแพร่ในนิตยสารฟอร์จูน ฉบับเดือนมีนาคม 2557 โดยวางจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วไป และทางออนไลน์ที่ www.fortune.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ