Land Rover เผยโฉม Discovery Vision Concept เอสยูวีต้นแบบอัดแน่นนวัตกรรม Share this

Land Rover เผยโฉม Discovery Vision Concept เอสยูวีต้นแบบอัดแน่นนวัตกรรม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 16 April 2557

Land Rover เผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อ Discovery Vision Concept เตรียมเปิดตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ สัปดาห์หน้า

เวบไซต์ Live Life Drive รายงานว่า Discovery Vision Concept มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ชนิดล้นคันเนื่องจากทาง Land Rover ต้องการยกระดับภาพลักษณ์รถเอสยูวีในตระกูล Discovery ใหม่ในแบบที่ไม่น่าเบื่อเหมือนเดิมอีกต่อไป ถ่ายทอดสไตล์มาจากไลน์ Range Rover โดยเฉพาะด้านหน้า ทั้งกรอบไฟและกระจังแบบสปอร์ต

สำหรับประตูของ Discovery Vision Concept ใช้วิธีเปิดแบบตู้กับข้าว เสาหลังคาท้ายหรือ C Pillar ค่อนข้างโฉบเฉี่ยว ส่วนแผงหลังคาใช้เส้นสายสีดำทำให้ดูเหมือนหลังคาลอยอยู่เหนือตัวรถ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/4142421581619173014.jpg

สิ่งที่น่าประทับใจยิ่งกว่าไม่ใช่รูปลักษณ์ หากเป็นเทคโนโลยีที่อัดแน่นอยู่ภายในรถ เริ่มจากนวัตกรรมการมองทะลุฝากระโปรงหน้าที่เราเคยนำเสนอไปแล้ว รวมถึง Human-Machine Interface (HMI) ที่สามารถใช้วีดีโอคอลล์ระหว่างผู้โดยสาร Smart Glass ที่แสดงผลการทำงานของตัวรถเสมือนจริง รวมถึง Gesture Control ระบบควบคุมประตู กรอบไฟและกระจกบานหลังด้วยการเคลื่อนไหว

ไม่เพียงเท่านั้น Discovery Vision Concept ยังมีระบบ Remote Control Drive ที่ทำให้ผู้ขับสามารถควบคุมตัวรถที่ความเร็วต่ำโดยไม่ต้องเข้าไปนั่งในรถ ระบบ Laser Terrain Scanning สแกนพื้นผิวถนนด้านหน้าก่อนจะแสดงผลบนหน้าจอ และ All-Terrain Progress Control เป็นระบบขับขี่บนทางออฟโรดแบบกึ่งอัตโนมัติ

พบรถ Land Rover และ Land Rover Discovery มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ