Subaru เปิดตัว “ALL New WRX”และ“WRX STI”รุ่นใหม่ล่าสุด Sport Sedan ดีกรีตำนานแรลลี่โลก Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Subaru เปิดตัว “ALL New WRX”และ“WRX STI”รุ่นใหม่ล่าสุด Sport Sedan ดีกรีตำนานแรลลี่โลก

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 24 April 2557

บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ผู้จัดจำหน่ายรถ ซูบารุ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ ได้เปิดตัวรถสปอร์ตซีดาน ALL New Subaru WRX และ WRX STI รุ่นใหม่ล่าสุด ไปที่ฟิลิปปิส์ เมื่อไม่นานมานี้ โดยที่ประเทศไทย สามารถจอง Subaru WRX ได้ตั้งแต่วันนี้ และ WRX STI สามารถจองได้ตั้งแต่ เดือนธันวาคม ปีนี้เป็นต้นไป

2015 Subaru WRX

All-New Subaru WRX รถ Hilight ของ Subaru ได้ถูกเปิดตัวไปในงาน Motor Show 2014 ที่ผ่านมา ใช้เครื่องยนต์ Boxer รุ่นล่าสุด 268 แรงม้า 2.0 ลิตร พร้อมระบบ Direct Injection Turbo (DIT), โดยส่งกำลังผ่านเกียร์ ทั้งแบบธรรมดา 6 สปีด หรือ แบบอัตโนมัติ Sport Lineartronic

WRX-logo

Subaru WRX ใหม่ มาพร้อมกับตัวถังที่กว้างขึ้น โครงสร้างที่แข็งแกร่งขึ้น และพวงมาลัยหุ้มหนังทรงสปอร์ต ,ล้ออัลลอยด์ ขนาด 17” และท่อไอเสียแบบสปอร์ต

ภายในกว้างขวาง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในห้องโดยสาร และใช้เทคโนโลยีหลากหลายที่จะช่วยเพิ่มความประณีต โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ทำให้รู้สึกถึงความมีสไตล์, เบาะนั่งทรงสปอร์ต, บริเวณคอนโซลกลาง ซึ่งเป็นที่ควบคุมทั้งหมด ได้รับการออกแบบอย่างสง่างามโดยใช้คาร์บอนและขลิบด้วยโลหะ

WRX

นอกจากนั้น ได้มีการเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ ระบบขับเคลื่อน Symmetrical All- Wheel Drive มาพร้อมกับระบบกระจายแรงบิด Variable Torque Distribution ทำงานควบคู่กับระบบควบคุมยานพาหนะ(Vehicle Dynamics Control) ที่พัฒนาขึ้น ทำให้ผู้ขับขี่ได้รับความเพลิดเพลิน และมั่นใจในสมรรถนะของรถที่สามารถตอบสนองทุกการเดินทาง

Red-WRX

ราคา Subaru WRX ใหม่ อยู่ที่ 2.64 ล้านบาท (เกียร์ธรรมดา) และ 2.74 ล้านบาท (เกียร์ Lineartronic) สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ที่โชว์รูม Subaru ทั่วประเทศ

spyshots-2015-subaru-wrx-and-wrx-sti-spotted-in-malaysia-1

All-New Subaru WRX STI ที่สุดแห่งสมรรถนะและจิตวิญญาณที่ถูกถ่ายทอดจากสนามแรลลี่ สู่ท้องถนน

รถยนต์ WRX STI ถือเป็นที่รู้จักและ ชื่นชอบกันมายาวนาน ของสาวก Impreza ทั้งหลาย ล่าสุด WRX STI ใหม่ ได้ตัดคำว่า Impreza ทิ้ง เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยมีมาให้แก่สาวกดาวลูกไก่ ทั้งความหรูหราและประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้ WRX STI ใหม่นี้ เป็นรถยนต์แบบ luxury performance sedan

2015-Subaru-WRX-Sti (5)

WRX STI ออกแบบตัวถังใหม่ที่กว้างขึ้น มีโครงสร้างที่แข็งแกร่งมากขึ้น แต่ยังคงดความคล่องตัวในการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์ Boxer 2.5 ลิตรเทอร์โบ พร้อมเกียร์แบบธรรมดา 6 สปีด ที่เสริมด้วยระบบ short throw shifting

WRX-Sti (3)

ภายในใช้มาตรวัดเรืองแสง ไฟฟ้า ,พวงมาลัยใหม่ที่ทรงสปอร์ต พร้อมสวิทช์ควบคุมระบบเสียงและระบบ cruise control. WRX STI ใหม่ ใช้เบาะหนังแท้แบบ sport bucket seat ที่มีการเย็บปักในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ STI โดยเฉพาะ พร้อมที่เหยียบคันเร่งและเบรคแบบสปอร์ต

WRX-Sti (1)

ด้านกสมรรถนะการควบคุม ด้วยโครงสร้างที่แข็งแกร่ง แลการตอบสนองพวงมาลัยที่รวดเร็ว แม่นยำ ทุกรายละเอียดของการออกแบบของ WRX STI ใหม่ มาจากประสบการณ์อันยาวนานของสนามแข่งแรลลี่ อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์รุ่นนี้

WRX-Sti (2)

WRX STI ใหม่ มีการติดตั้งระบบกันสะเทือนที่มีการปรับแต่งเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง สามารถตอบสนองได้ดีขึ้น และเพิ่มสมรรถนะของการขับขี่ เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบ โดยมีการทดสอบภายใต้สภาวะการขับขี่ที่แตกต่างกันในหลายประเทศ เช่นเดียวกับรุ่นที่ผ่านมาของซูบารุ WRX STI จะผ่านการทดสอบที่รวมถึงการทดสอบความเร็วสูงพิเศษบนศูนย์ทดสอบ Nürburgring Circuit ประเทศเยอรมนี ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างสากล

สำหรับการวางจำหน่ายในบ้านเรา Subaru WRX STI จะเปิดราคาพร้อมวางจำหน่ายในปลายปี ช่วง เดือนธันวาคมปีนี้

พบรถ Subaru และ Subaru Impreza มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ