เคาะราคา 2014 ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ มาพร้อม 6 สีและ 6 รุ่นย่อยที่ราคา 5.55-7.54 แสนบาท Share this

เคาะราคา 2014 ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ มาพร้อม 6 สีและ 6 รุ่นย่อยที่ราคา 5.55-7.54 แสนบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 May 2557

ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย เปิดตัวและเคาะราคาจำหน่าย 2014 ฮอนด้า แจ๊ซใหม่ ที่มาพร้อม 6 รุ่นและ 6 สีที่ตั้งแต่ 5.55-7.54 แสนบาท มาพร้อมเครื่องยนต์ไอ-วีเทค 1.5 ลิตร 117 แรงม้า พร้อมด้วยเกียร์ซีวีทีเอิร์ธดรีมรุ่นใหม่ รองรับเชื้อเพลิงอี85

เป็นข่าวกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้วสำหรับรถยนต์คอมแพคท์ แฮชท์แบ็คจากค่ายฮอนด้า อย่างฮอนด้า แจ๊ซใหม่ ที่ออกมาวิ่งทดสอบเล่นบนท้องถนนเมืองไทยได้สักพัก และในวันนี้ฮอนด้าก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย

All New Honda Jazz_Back (1)

ฮอนด้าบอกว่าแจ๊ซใหม่จะเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชั่น มี ซึ่งมีกิจกรรมหลากหลายเป็นหลัก โดยชูจุดขายที่ความเอนกประสงค์ของตัวรถ ห้องโดยสารที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้อย่างหลากหลายตามความต้องการ

การออกแบบภายนอกได้รับการพัฒนามาใหม่หมดจดตั้งแต่กระจังหน้าไปจนถึงไฟท้ายแบบแอลอีดี มาพร้อม 6 สีให้เลือก โดยมีสีใหม่ประกอบไปด้วยสีเหลืองแอทแทรคและสีน้ำเงิน บริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ ประกบกับสีเดิมได้แก่ สีเงิน สีเทา สีดำและสีขาว

All New Honda Jazz_Brilliant Sporty Blue Metallic

มาพร้อมเครื่องยนต์ไอ-วีเทค 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1.5 ลิตร ที่รองรับเชื้อเพลิงอี85 ให้พละกำลังสูงสุด 117 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 146 นิวตันเมตรที่ 4,700 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติซีวีที ที่พัฒนามาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม มาพร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยและระบบคุมความเร็วอัตโนมัติ

ปลอดภัยด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ G-Force Control ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก พร้อมระบบกระจายแรงเบรก ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน ซึ่งติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่น

Catalog_LO6

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยกล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมองได้ 3 ระดับ และเทคโนโลยีความปลอดภัยของรถระดับพรีเมียม อาทิ ระบบถุงลม 6 ตำแหน่ง ได้แก่ ถุงลมคู่หน้า ถุงลมด้านข้างคู่หน้าแบบอัจฉริยะพร้อมม่านถุงลมด้านข้างในบางรุ่นเข้ามาเพิ่มเติม

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าหลังการเปิดตัวในปี 2546 ฮอนด้า แจ๊ซทั้ง 2 เจนเนอเรชั่นประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยยอดขายในไทยกว่า 2.05 แสนคัน และทั่วโลกกว่า 5.2 ล้านคัน

All New Honda Jazz_Main Console

"สำหรับเจเนอเรชั่นที่ 3 นี้ ฮอนด้าได้วิจัยและพัฒนาเพื่อให้มีความโดดเด่นทันสมัยเพิ่มมากขึ้นในทุกมิติ เพื่อให้ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ สามารถเติมเต็มทุกมิติ ไลฟ์สไตล์ ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี สมกับเป็นนิยามใหม่ของรถยนต์แฮทช์แบ็กอย่างแท้จริง"

All New Honda Jazz_Touch Screen & Air

ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย รองรับการเชื่อมต่อภาพและเสียง และรองรับระบบสั่งการด้วยเสียง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมแผงควบคุมแบบสัมผัส ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ และสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น

เบาะนั่งอัลตร้า ซีทที่ปรับเปลี่ยนได้ถึง 4 โหมด โดยได้เพิ่มโหมดใหม่ล่าสุด ที่สามารถพับเบาะด้านหน้าเชื่อมต่อเบาะด้านหลัง สร้างพื้นที่ผ่อนคลายสะดวกสบายสูงสุด ตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมที่วางแก้วน้ำมากสุด 9 ตำแหน่ง ที่วางโทรศัพท์มือถือ และกล่องเก็บแท็บเล็ต

All New Honda Jazz_Rear Seat

สำหรับราคาจำหน่าย ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ทั้ง  6 รุ่น ประกอบไปด้วยรุ่นเอส เกียร์ธรรมดา ราคา 5.55 แสนบาท รุ่นเอส เกียร์อัตโนมัติ ราคา 5.94 แสนบาท รุ่นวี ราคา 6.54 แสนบาท รุ่นวีพลัส  ราคา 6.94 แสนบาท รุ่นเอสวี ราคา 7.39 แสนบาท และรุ่นเอสวีพลัส ซึ่งเป็นรุ่นท๊อป ราคา 7.54 แสนบาท

ชมภาพอย่างเป็นทางการได้ ที่นี่

รูปภาพจากงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการรอสักครู่ เดี๋ยวเปิดงานแล้วจะนำมาให้ชมกันเพิ่มเติมครับ!!!

All New Honda Jazz_Rear Camera

พบฮอนด้ามือสองและฮอนด้า แจ๊ซมือสอง ที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ