ซูซูกิอัดแคมเปญเซเลริโอ ดาวน์ 7.18 หมื่น ผ่อน 2,222 Share this

ซูซูกิอัดแคมเปญเซเลริโอ ดาวน์ 7.18 หมื่น ผ่อน 2,222

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 May 2557

หลังจากที่ซูซูกิ ได้ทำการเปิดตัว ซูซูกิ เซเลริโอ ใหม่ไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ นอกจากรถใหม่จะเปิดราคาเริ่มต้นที่ต่ำเพียง 3.59 แสนบาทแล้ว งานนี้ยังได้อัดแคมเปญเพื่อหวังดูดลูกค้ากันตั้งแต่ต้นทางเลยทีเดียว


ซูซูกิอัดแคมเปญเซเลริโอ ดาวน์ 7.18 หมื่นบาท ผ่อน 2,222 บาทต่อเดือนนาน 7 ปี

ทั้งนี้ ซูซูกิได้จัดแคมเปญโดยดาวน์เริ่มต้น 20% หรือเพียง 7.18 หมื่นบาท สำหรับรุ่นจีเอ เกียร์ธรรมดา จากนั้นผ่อนเพียงเดือนละ 2,222 บาทไปนานถึง 84 งวด พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี นานถึง 3 ปี

ขณะเดียวกัน ลูกค้าที่เข้าไปทำการทดลองขับซูซูกิ เซเลริโอ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรี รถยนต์รุ่นจีแอลเอ็กซ์ มูลค่า 4.88 แสนบาท พร้อมบัตรเติมน้ำมันฟรี 1 แสนบาท และประกันภัยชั้น 1 จำนวน 2 รางวัล โดยเริ่มตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2557

2014_Suzuki_Celerio_05

การจัดโปรโมชั่นทางการตลาดนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับที่ ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศว่าจะทำให้ผู้ที่สนใจรถยนต์เซเลริโอสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ ซูซูกิตั้งเป้าหมายการจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ เซเลริโอไว้ที่เดือนละ 1,000 คัน หรือคิดเป็นยอดรวม 7,000 คันในปีนี้ ขณะเดียวกัน ก็จะเริ่มส่งออกรถยนต์คันดังกล่าวไปตลาดยุโรปในช่วงปลายไตรมาส 3 และอยู่ระหว่างการศึกษาการเปิดตลาดในอาเซียนเพิ่มเติมในอนาคต

"ในปีนี้ โรงงานของซูซูกิที่ระยองจะทำการผลิตรถยนต์ราว 6 หมื่นคัน ซึ่งเป็นรถยนต์ในโครงการอีโคคาร์ 2 รุ่น ซึ่งเรามีความท้าทายที่จะผลิตให้ได้ปีละ 1 แสนคันภายในปี 2559 ซึ่งหากจำเป็นก็อาจจะพิจารณาเพิ่มรถที่จะผลิตและทำตลาดอีกรุ่นในอนาคต"

2014-Suzuki-Celerio-TH-Launch_45

สำหรับเป้าหมายในประเทศไทย ปีนี้วางแผนจำหน่ายในประเทศ 4 หมื่นคันและส่งออก 2 หมื่นคัน โดยตลาดในประเทศจะยังเป็นยอดขายของสวิฟท์เป็นหลัก 2.5 หมื่นคัน เซเลริโอ 7,000 คัน แคร์รี่ 5,500 คันและเออร์ทิก้า 2,500 คัน

ทั้งนี้ ซูซูกิประเมินว่าตลาดรถยนต์นั่ง โดยเฉพาะรถยนต์ในกลุ่มอีโคคาร์และบี-เซกเมนต์จะหดตัวลงไปอย่างมาก หลังหมดโครงการคืนภาษีรถยนต์คันแรกในปีที่ผ่านมา ประกอบกับสถานการณ์ทางการเมืองที่ส่งผลกระทบกับตลาด ทำให้ต้องปรับลดเป้าหมายลงมาจากเดิมที่คาดว่าจะขาย 5 หมื่นคันในปีนี้

อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าไม่ได้มีการปรับแผนงานทางด้านการลงทุนหรือชะลอโครงการต่าง ๆ แต่อย่างใด และเชื่อว่าแนวโน้มในช่วงครึ่งปีหลัง อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยน่าจะกลับสู่ภาวะปกติอีกครั้ง โดยซูซูกิก็พร้อมที่จะเดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่องในปีนี้

2014-Suzuki-Celerio-TH-Launch_15

*เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ข่าวการเปิดตัว 2014 ซูซูกิ เซเลริโอ ที่นี่

ชมภาพสดจากงานเปิดตัว 2014 ซูซูกิ เซเลริโอได้ ที่นี่

พบกับบททดสอบ 2014 ซูซูกิ เซเลริโอ อย่างเต็มรูปแบบได้ ที่นี่

รายละเอียดของรถยนต์ 2014 ซูซูกิ เซเลริโอ ที่นี่

2014-Suzuki-Celerio-TH-Launch_68

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ