บีเอ็มดับเบิลยูเปิดตัว ซี เอโวลูชั่น สกูตเตอร์ไฟฟ้าสะท้อนยานยนต์สำหรับเมืองอนาคต Share this

บีเอ็มดับเบิลยูเปิดตัว ซี เอโวลูชั่น สกูตเตอร์ไฟฟ้าสะท้อนยานยนต์สำหรับเมืองอนาคต

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 May 2557

บีเอ็มดับเบิลยู หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านรถยนต์ไฟฟ้าในอุตสาหกรรมยานยนต์โลก ได้เลือกเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เป็นที่เปิดตัวรถสกูตเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวเป็นครั้งแรกของบริษัท

บีเอ็มดับเบิลยู ซี เอโวลูชั่น (BMW C Evolution) คือชื่อของสกูตเตอร์คันดังกล่าว ซึ่งนอกจากการเปิดตัวรถแล้ว ภายในงานยังได้มีการถกกันถึงเรื่องของยานยนต์แห่งโลกอนาคตที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานในเมืองแห่งอนาคต

ภายใต้แนวคิดการใช้พลังงานอย่างยั่งยืนของบริษัท ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการพัฒนารถคันนี้ขึ้นมา ด้วยความพยายามในการสร้างรถที่ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ โดยที่ไม่ละเลยความสนุกสนานในการขับขี่ไป

KH7 Dakar 2013

รถสกูตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้คือคำตอบของบีเอ็มดับเบิลยู โดยตัวรถนั้นถูกออกแบบมาอย่างสวยงามลงตัว สามารถให้กำลังสูงสุดถึง 47.5 แรงม้า มีโหมดการขับขี่ให้เลือกถึง 4 โหมด และที่สำคัญก็คือสามารถวิ่งได้ระยะทางถึง 100 กิโลเมตรเลยทีเดียว

เกินเธอร์ ซีมานน์ ซีอีโอของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป สเปนและโปรตุเกส บอกว่า ซี เอโวลูชั่นคือคำตอบของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในฐานะพาหนะแห่งโลกอนาคตเลยทีเดียว

"สิ่งแวดล้อมทางเศรษฐกิจและสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป เรียกร้องให้เราต้องหาแนวทางใหม่ ๆ และด้วยโครงการนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ไม่ใช่แค่ในฐานะผู้ผลิตรถยนต์ แต่เป็นบริษัทที่นำเสนอยานพาหนะในมุมมองที่หลากหลาย"

KH7 Dakar 2013

พบบีเอ็มดับเบิลยูมือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ