ใครว่าแน่ ไปแข่งขับประหยัดกันหน่อย กับ Ford Fiesta Ecoboost ท้าแรง ท้าประหยัด Share this

ใครว่าแน่ ไปแข่งขับประหยัดกันหน่อย กับ Ford Fiesta Ecoboost ท้าแรง ท้าประหยัด

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 08 May 2557

ฟอร์ด ประเทศไทย ขอเชิญผู้สนใจร่วมการแข่งขัน “ท้าแรง ท้าประหยัด กับฟอร์ด เฟียสต้า อีโคบู๊สต์” กิจกรรมแข่งทดสอบขับประหยัดน้ำมัน ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท พบกับ คุณอั๋น สิรคุปต์ เมทะนี นักแข่งรถชื่อดังที่จะมาโชว์ลีลา Hot Lap กับ Ford Fiesta Ecoboost ร่วมเวิร์คช้อป “เทคนิคการขับรถให้ประหยัดและปลอดภัย” และเวิร์คช้อปเทคนิคถ่ายภาพ จาก แคนนอน พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ตั้งแต่ เวลา 9.00- 17.00 น. ณ สนามแข่งรถโบนันซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 พฤษภาคม 2557 ที่ 02-790-3899 ระหว่างวันจันทร์ – ศุกร์เวลา 9.00 – 18.00 น. (หยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือตรวจสอบกติกาการแข่งขันพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/ford fiestathailand รับจำนวนจำกัดเพียง 120 ท่าน เท่านั้น

เงื่อนไข

1.กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อลูกค้าปัจจุบันของฟอร์ด และบุคคลทั่วไป และไม่อนุญาตให้ สื่อมวลชน และนักแข่งรถอาชีพ เข้าร่วมกิจกรรมนี้

2.บริษัทฯจะพิจารณาคัดเลือกผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมโดยคัดเลือกจากข้อมูลที่ผู้สมัครได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ และขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิผู้สมัครที่ไม่เป็นไปกฏเกณฑ์ข้างต้น

พบรถ Ford และ Ford Fiesta มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ