Renault เผยโฉม Mégane RS 275 Trophy คู่ต่อกร Honda Civic Type-R Share this

Renault เผยโฉม Mégane RS 275 Trophy คู่ต่อกร Honda Civic Type-R

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 May 2557

Renault ประกาศเผยโฉมรถคอมแพกต์แนวฮาร์ดคอร์ Mégane RS 275 Trophy ทรงพลังที่สุดในตระกูล Mégane ซึ่งคาดว่าจะสามารถทำความเร็วรอบสนามเนอร์เบิร์กริงด้วยเวลาต่ำกว่าแปดนาที

Mégane RS 275 Trophy มาพร้อมพละกำลังระดับ 275 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตันเมตร ซึ่งมากกว่ารุ่นเดิม 10 แรงม้าจากเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ อัตราบริโภคน้ำมันพอรับได้ที่ 13.3 กม./ลิตร ปล่อยมลพิษไอเสีย 174 กรัม/กม.

เวบไซต์ Live Life Drive ระบุว่า รถคอมแพกต์พันธุ์แรงรุ่นล่าสุดนี้ใช้แชสซีส์แบบเดียวกับรุ่น Cup ติดตั้งเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป ท่อไอเสียเป็นไทเทเนียม ช่วงล่าง Öhlins คู่กับล้ออัลลอยสีดำรุ่น Speedline Turini ขนาด 19 นิ้ว สวมยางสปอร์ตของ Michelin Pilot Sport Cup 2 ซึ่งได้รับการพัฒนามาเพื่อรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/11276792951574363756-r.jpg

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยเบาะ Recaro หุ้มหนังและ Alcantara ตัดเย็บด้วยด้ายสีแดงและประทับโลโก้ Renault Sport บริเวณพนักพิงศีรษะ สำหรับหัวเกียร์เป็นรุ่น Zamac

Renault Mégane RS 275 Trophy จะถูกส่งไปทำตลาดราว 20 ประเทศในห้าทวีป รวมถึงออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร มาเลเซีย เยอรมนีและแอฟริกาใต้ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 52,120 เหรียญสหรัฐฯ

ทาง Renault จะประกาศตัวเลขความเร็วรอบสนามเนอร์เบิร์กริงในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ถือเป็นคู่แข่งสำคัญอย่าง Honda Civic Type-R ที่ยืนยันว่าจะทำความเร็วรอบสนามชื่อดังของเยอรมนีให้เร็วที่สุดในเซกเมนท์ขับเคลื่อนล้อหน้าเช่นกัน

พบรถ Renault มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ