BMW Group ส่งรถแข่งตัวโหด Vision GT ออกลุยเกม Gran Turismo 6 Share this

BMW Group ส่งรถแข่งตัวโหด Vision GT ออกลุยเกม Gran Turismo 6

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 May 2557

BMW Group เปิดตัวรถแข่งเสมือนจริง “Vision Gran Turismo” ร่วมประลองความเร็วในเกม Gran Turismo 6 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังระดับ 549 แรงม้า

“การพัฒนา BMW Vision Gran Turismo เกิดจากการผสมผสานประสบการณ์ด้านมอเตอร์สปอร์ตอันยาวนานเข้ากับเอกลักษณ์การออกแบบสไตล์ BMW Design สะท้อนเทรนด์ของรถแข่งในอนาคตและเปิดโอกาสให้คอเกมได้สัมผัสคุณภาพในแบบฉบับของ BMW อย่างแท้จริง” Andreas-Christoph Hofmann รองประธานฝ่ายสื่อสารแบรนด์ของ BMW, BMW i และ BMW M กล่าว

ขณะเดียวกัน ผู้มีโอกาสเดินทางเยือน BMW Welt อาคารสุดล้ำในเมืองมิวนิคของเยอรมนียังมีโอกาสได้ลองขับ BMW Vision Gran Turismo ในสนามแข่งเสมือนจริงอีกด้วย โดยทาง BMW มีการออกแบบเบาะที่นั่งรถแข่งและหน้าจอขนาดใหญ่สำหรับการสัมผัสประสบการณ์อันเหนือชั้นที่สุด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/P90150039-highRes.jpg

BMW Vision Gran Turismo ได้รับการออกแบบให้เต็มเปี่ยมด้วยความไดนามิก ด้านหน้าและด้านหลังปราดเปรียวสร้างแรงกดในช่วงความเร็วสูง ตัวถังใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อลดน้ำหนัก แม้แต่สีตัวถังยังถูกพัฒนาให้ลดแรงเสียดทานอากาศด้วย

ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นเทคโนโลยี M TwinPower Turbo บล็อก 6 สูบ แถวเรียง 3.0 ลิตร รีดพละกำลัง 549 แรงม้าที่ 6,200 – 7,300 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 680 นิวตันเมตรที่รอบต่ำเพียง 1,900 รอบ/นาทีเท่านั้น ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ซีเควนเชียลแบบ 6 สปีด พร้อมแป้น paddle shift ที่พวงมาลัย ขับเคลื่อนล้อหลัง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/P90150044-highRes.jpg

BMW Vision Gran Turismo มีน้ำหนักตัวถังเพียง 1,180 กก. สัดส่วนการกระจายน้ำหนักหน้า-หลังที่ 50:50 การันตีสมรรถนะการควบคุมได้เป็นอย่างดี

ก่อนหน้านี้ Kazunori Yamauchi ก่อตั้งและประธาน Polyphony Digital Inc เชิญหลายค่ายรถยนต์ให้มีส่วมร่วมในการออกแบบรถรุ่นพิเศษเพื่อฉลองการมีอายุครบ 15 ปีของเกม Gran Turismo เวอร์ชั่นล่าสุด โดยเขากล่าวหลังจากได้เห็นรถแข่งของ BMWว่า “ผมเฝ้ารอที่จะได้ยลโฉมว่า BMW จะดีไซน์รถแบบใด ซึ่ง Vision Gran Turismo เปี่ยมไปด้วยดีเอ็นเอของ BMW เป็นรถสปอร์ตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมาก”

พบรถ BMW มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ