Mercedes-Benz GLA จูนอัพทั้งความหล่อและความแรงโดย Brabus Share this

Mercedes-Benz GLA จูนอัพทั้งความหล่อและความแรงโดย Brabus

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 31 May 2557

Brabus สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมนี ปล่อยภาพโชว์ฝีมือการอัพเกรด Mercedes-Benz GLA อีกระดับของความหล่อและความแรง โดยมีทั้งรุ่นย่อย Standard, Style และ Urban

หนึ่งในความสะดุดตาของ GLA ฺBrabus อยู่ที่ล้ออัลลอยที่มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 18 – 21 นิ้ว ด้านหน้าติดตั้งกันชนชุดใหม่พร้อมแผงกันกระแทกรูปทรงบึกบึน มีสเกิร์ตด้านข้างสีเข้มและสปอยเลอร์ที่ท้ายรถที่เชื่อมต่อไปกับกันชนหลังที่เน้นความสมบุกสมบันเช่นกัน ท่อไอเสียเป็นสแตนเลสสี่ชุด ดึงดูดทุกสายตาบนท้องถนน

คอออฟโรดจะได้ใช้ชุดช่วงล่างที่ทาง Brabus พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ เพิ่มความสูงจากพื้นขึ้นอีก 30 มม. หรือ 1.2 นิ้ว แต่คนที่ชื่นชอบบุคลิกการขับขี่แบบสปอร์ตสามารถเลือกชุดสปริงที่โหลดตัวรถให้เตี้ยลง 25 มม.หรือราว 1 นิ้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Brabus-Mercedes-Benz-GLA-7-rr.jpg

ภายในห้องโดยสารใช้สีทูโทน ตกแต่งด้วยสแตนเลส ประทับโลโก้ Brabus สร้างเอกลักษณ์ แป้นเหยียบเป็นอลูมิเนียมอโนไดซ์แบบด้าน พร้อมติดตั้งแป้นเปลี่ยนเกียร์อลูมิเนียมรุ่น Race

ในส่วนของเครื่องยนต์ Brabus พ่วงแพ็คเกจ ECO PowerXtra D3 สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ คอมมอนเรลของรุ่น Mercedes GLA 220 CDI มีพละกำลังที่ 208 แรงม้า มากกว่าเดิม 40 แรงม้า แรงบิด 410 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 8 วินาที ความเร็วสูงสุด 220 กม./ชม.

สำหรับขุมพลังเบนซินจะติดตั้งชุด PowerXtra CGI B45 สำหรับ GLA 45 AMG รีดแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 394 ตัว แรงบิด 500 นิวตันเมตร ออกตัวจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.4 วินาทีเท่านั้น ท็อปสปีดระดับ 270 กม./ชม.

พบรถ Mercedes-Benz มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ