Fast Auto Show Thailand 2014 ก.ค. นี้ เปิดเวทีคนรักรถเลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่ พร้อมแคมเปญ โปรโมชั่นเพียบ Share this

Fast Auto Show Thailand 2014 ก.ค. นี้ เปิดเวทีคนรักรถเลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่ พร้อมแคมเปญ โปรโมชั่นเพียบ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 14 May 2557

มหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใหม่ใช้แล้ว Fast Auto Show Thailand 2014 จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เอาใจคนอยากมีรถ ทั้งรถใหม่ป้ายแดงจาก 12 ค่ายรถยนต์ชั้นนำ หรือรถยนต์ใช้แล้วจากศูนย์รถมือสองชั้นนำที่วางใจได้ ภายใต้คอนเซปต์ FAST ให้เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่ ระหว่างวันที่ 2-6 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 บนพื้นที่จัดงานกว่า 10,000 ตร.ม.

งาน มหกรรม Fast Auto Show Thailand 2014 ปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา มีผู้เข้าชมงาน 270,000 คน ยอดจองรถ 3,900 คัน แม้ว่าสถานการณ์ตลาดโดยรวมจะชะลอตัว แต่ก็ยังมีความต้องการ รถยนต์ใหม่และรถยนต์ใหม่ใช้ โดยตั้งเป้าผู้เข้าชมงานปีนี้ทะลุ 300,000 คน ยอดจองรถมากกว่า 4,000 คัน

แม้ว่าตลาดรถยนต์ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ชะลอตัว เนื่องจากสภาวะทางการเมืองและเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ จากการคาดการณ์ในช่วงกลางปีนี้จะเป็นช่วงที่ดีในการกระตุ้นตลาดโดยรวม ทั้งนี้ ความต้องการซื้อรถยังคงเป็นวัฏจักร ของการระยะเวลาในการเปลี่ยนรถ ซึ่งมีกลุ่มผู้บริโภคที่ยังรอซื้ออยู่

งานแถลงข่าว FAST 2014 (mail)_resize

ในปีนี้มีค่ายรถยนต์ชั้นนำตอบรับเข้าร่วมงานมากมาย รวมทั้งสิ้น 12 ราย ไม่ว่าจะเป็น ซีตรอง (Citroen) เดวา (Deva) ฟอร์ด (Ford) ฮอนด้า (Honda) ฮุนได (Hyundai) อีซูซุ (Isuzu) มาสด้า (Mazda) มิตซูบิชิ (Mitsubishi) นิสสัน (Nissan) สโกด้า (Skoda) ซูซูกิ (Suzuki) และ โตโยต้า(Toyota)

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อและจองรถยนต์ ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรี จากบริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 5 รางวัล สำหรับผู้เข้าชมงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับ LCD Samsung TV ในงาน และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ

สำหรับภาพรวมตลาดรถยนต์มือสอง ที่ยังถือว่าทรงตัว สำหรับเทรนด์ความนิยมรถยนต์มือสองปีนี้นับเป็นของรถยนต์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่มีการแข่งขันสูง ทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสได้เลือกรถยนต์ที่ตรงกับความต้องการได้ง่ายมากขึ้น สำหรับรถยนต์ที่มีเครื่องยนต์ระดับ 1,500cc ยังเป็นกลุ่มที่น่าสนใจเนื่องจากคนส่วนใหญ่ให้ความนิยม ประกอบกับราคาที่เหมาะสม อยู่ที่ประมาณ 3-4 แสนบาท สำหรับเทรนด์ความนิยมรถที่มีเครื่องยนต์ 1,500 ซีซี ขึ้นไป รวมไปถึงรถยุโรป นับว่ายังคงเป็นไปตามกลไกตลาด

งาน Fast Auto Show Thailand 2014 ได้รับความร่วมมือจากศูนย์รถยนต์มือสองรายใหญ่ จากทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้ง 6 ค่ายมาร่วมภายในงานประกอบด้วย โต ออโต้คาร์, วิสาร ออโต้ คาร์, 54 นิวัฒน์, โย รัชดา, ก้องเจริญยนต์และ เบสท์ เซอร์วิส

พบรถมือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ