Ford เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีการสื่อสารระหว่างพาหนะพร้อมเผยโฉม Ford Mustang ใหม่เป็นครั้งแรกในงานคอมพิวเท็กซ์ Share this

Ford เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีการสื่อสารระหว่างพาหนะพร้อมเผยโฉม Ford Mustang ใหม่เป็นครั้งแรกในงานคอมพิวเท็กซ์

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 26 May 2557

Ford เตรียมจัดแสดงรถยนต์อัจฉริยะ และเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคตในงานคอมพิวเท็กซ์ ซึ่ง จะทำการสาธิตการใช้งานระบบการสื่อสารระหว่างพาหนะเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกในงานนี้

ภายในงาน Ford เตรียมการสาธิตเทคโนโลยีการสื่อสารระหว่างพาหนะ หรือ V2V ซึ่งจะใช้รถ Ford Kuga สองคันที่ติดตั้งอุปกรณ์เรียบร้อย ทำการสาธิตผ่านสถานการณ์จำลองต่างๆที่ระบบการสื่อสารระหว่างพาหนะจะสามารถช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ การสาธิตการใช้งานระบบการสื่อสารระหว่างพานหนะนี้ จะจัดขึ้นที่ลานจอดรถของห้างสรรพสินค้ามิรามาร์ ในย่านซงซาน ใจกลางเมืองไทเป ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่จัดงานคอมพิวเท็กซ์

“นอกจากการสาธิตระบบการสื่อสารระหว่างพาหนะแล้ว Ford ยังพร้อมเผยโฉม Ford Mustang ใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไต้หวัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรถ Mustang ที่อัจฉริยะที่สุดด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย อาทิ ระบบสั่งการด้วยเสียงฟอร์ด ซิงค์ มาย คีย์ (MyKey) และระบบเชื่อมต่ออันชาญฉลาด (Intelligent Access) พร้อมด้วยการจัดแสดงเทคโนโลยีอันล้ำสมัย อันได้แก่ บูธสาธิตการใช้งานระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถฟอร์ด ซิงค์ Ford Sync และฟอร์ด แอพลิ๊งค์ Ford App Link”

ณ บูธของ Ford ภายในงานคอมพิวเท็กซ์ ผู้เข้าร่วมงานจะได้เห็นว่าเทคโนโลยีของฟอร์ดช่วยให้การเชื่อมต่อเพื่อการขับขี่ทำได้ง่ายเพียงใด โดยจะได้ทดลองใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียงฟอร์ด ซิงค์ Ford Sync ที่ให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมระบบนำทาง โทรออกหรือรับสาย และเลือกรับฟังเพลงที่ชื่นชอบ หรือสั่งงานต่างๆได้ด้วยคำสั่งเสียง และยังจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานฟอร์ด แอพลิ๊งค์ Ford App Link ระบบเชื่อมต่อภายในรถที่ให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆบนมือถือผ่านระบบสั่งการด้วยเสียงฟอร์ด ซิงค์ นอกจากนี้ ฟอร์ดยังได้เตรียมจอแบบอินเทอร์แอคทีฟไว้ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ถ่ายภาพ และแชร์ขึ้นสู่โซเชี่ยลมีเดีย หรือเก็บไว้เป็นที่ระลึก รวมถึงยังมีบูธดีเจจากสถานีวิทยุยอดนิยม ICRT ไว้มอบความบันเทิงให้กับทุกท่าน

งานคอมพิวเท็กซ์จะจัดขึ้น ณ ประเทศไต้หวัน ที่ TWTC Nangang Exhibition Hall ระหว่างวันที่ 3-7 มิถุนายน นี้

พบรถ Ford และ Ford Mustang มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ