Ford Mustang บุกตลาดยุโรป เปิดให้จองครั้งแรกในวันรอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก Share this

Ford Mustang บุกตลาดยุโรป เปิดให้จองครั้งแรกในวันรอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 May 2557

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 50 ปีที่ Ford Mustang จะบุกตลาดยุโรป ยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์เตรียมเปิดให้ลูกค้าจับจอง “มัสเซิลคาร์” รุ่นนี้ระหว่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

Ford Mustang 500 คันแรกจะเปิดให้ลูกค้าจองตั้งแต่เริ่มเกมการแข่งขันไปจนถึงสิ้นเสียงนกหวีดของกรรมการ ซึ่งกินเวลาราว 90 นาที (ถ้าไม่มีการต่อเวลา)

“การมาถึงของ Ford Mustang ในตลาดยุโรปมีความสำคัญอย่างยิ่งเหมาะสมกับการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่สุดของภูมิภาคนี้” Roelant de Waard รองประธานฝ่ายการตลาด การขายและการบริการของ Ford Europe กล่าว

Mustang ที่จำหน่ายในยุโรปมีทั้งรูปโฉมแบบ fastback และ convertible พร้อมเครื่องยนต์สองรุ่นให้เลือกใช้ เริ่มจาก 4 สูบ EcoBoost 2.3 ลิตร พละกำลัง 324 แรงม้า แรงบิด 407 นิวตันเมตรและรุ่นใหญ่ V8 ความจุ 5.0 ลิตร พละกำลัง 420 แรงม้า แรงบิด 529 นิวตันเมตร

สำหรับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมีทั้งระบบเชื่อมต่อ SYNC 2 และระบบนำทาง เบาะปรับอุณหภูมิได้ ระบบช่วยจอด การตกแต่งด้วยหนังแท้ ล้ออัลลอย 19 นิ้ว กำหนดการส่งมอบจะมีขึ้นในช่วงต้นปีหน้า

Ford เป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาตั้งแต่ปี 1992 สำหรับในปีนี้การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจัดกันที่กรุงลิสบอนของโปรตุเกส โดยเป็นการฟาดแข้งระหว่างเรอัล มาดริดและแอตเลติโก มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่จากเมืองหลวงของสเปน คาดว่าจะมีผู้ชมมากกว่า 70 ล้านคนในยุโรปและอีก 165 ล้านคนทั่วโลก อย่างไรก็ตาม การแข่งขันปีหน้าผู้สนับสนุนหลักจะเปลี่ยนเป็น Nissan

พบรถ Ford และ Ford Mustang มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ