KTM จัดกิจกรรม Test Ride “KTM TNT BANGKOK 2014” ทุกรุ่นทุกแบบจัดเต็ม Share this

KTM จัดกิจกรรม Test Ride “KTM TNT BANGKOK 2014” ทุกรุ่นทุกแบบจัดเต็ม

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 26 May 2557

กิจกรรม “KTM TNT BANGKOK 2014” (Track ‘N’ Test) ได้มีผู้เข้าร่วมให้ความสนใจ Test Ride บิ๊กไบค์พรีเมี่ยมแบรนด์ KTM กันอย่างคับคั่ง ซึ่งทาง คุณค่า คอร์ปอเรชั่น ได้ขนรถจักรยานยนต์ KTM ทุกรุ่น มาเสิร์ฟให้ทดสอบความแรง และสมรรถนะ กันแบบ READY TO RACE ในสนามจริง ณ สนามมอเตอร์สปอร์ตแลนด์ (แดนเนรมิต)

ดีลเลอร์ KTM เข้าร่วมกิจกรรม_resize_resize

นอกจากกิจกรรมทดสอบแล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่ และช่างเทคนิคมืออาชีพ ซึ่งบินตรงจาก KTM AG ประเทศออสเตรีย “FELIX RAU” ที่ปรึกษาด้านเทคนิค KTM Thailand มาให้ความรู้เรื่องการขับขี่อย่างถูกวิธีแบบใกล้ชิดก่อนลงสนามจริง เพื่อทดสอบสมรรถนะ KTM ทุกรุ่น ที่นำมาให้ลูกค้าได้ทดลองขับขี่แบบจัดเต็ม ได้แก่ 200 Duke, 390 Duke , 690 DUKE R, 690 SMC R, 1290 Super Duke R, 1190 Adventure และ 1190 RC8 R

ตระการ ทั่งทอง สาธิตการขับขี่ในสนาม_resize_resize

รุ่นไฮไลน์ที่นำมาให้ทดลองขับขี่ครั้งนี้ ต้องยกให้ “1290 Super Duke R” ที่สุดของรถสไตล์ Naked Bike ที่ทรงพลังและมีดีไซน์ที่โดดเด่น มากับเครื่องยนต์ LC8 V2 สูบ 1,301cc ให้กำลังถึง 180 แรงม้า มีอัตราเร่ง 0-200 กม./ชม. ในเวลาเพียง 7.2 วินาที ปลอดภัยด้วยระบบคอมพิวเตอร์ช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรก การทรงตัว รวมไปถึงปรับเปลี่ยนการถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ได้ตามต้องการ ทำให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสทั้งความแรง เร้าใจ ในขณะเดียวกัน ทั้งยังขับขี่ง่าย คล่องตัว และให้ความเป็นมิตร นอกจากนี้นักแข่งดาวรุ่งทีม KTM KUNKA Castrol Rockstar แชมป์จากสนามแข่งขันFMSCT OSAKI Supermoto Thailand Championship “ตระการ ทั่งทอง” ซึ่งมากับรถคู่ใจ ได้สาธิตการขับขี่ในสนามที่เปียกฝนให้ Biker ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้มั่นใจ กับสมรรถนะของ KTM ที่สามารถขับขี่ได้ดีทุกสภาพผิวถนนด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ