All-New Smart ForTwo และ ForFour ผ่านบททดสอบกลางหิมะ Share this

All-New Smart ForTwo และ ForFour ผ่านบททดสอบกลางหิมะ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 May 2557

Smart ปล่อยวีดีโอโปรโมทชุดล่าสุดของสองรถรุ่นใหม่ All-New Smart ForTwo และ ForFour โชว์การทดสอบรุ่นต้นแบบที่ถูกพรางตัวแน่นหนาท่ามกลางหิมะในประเทศสวีเดน โดยมีหัวหน้าทีมวิศวกร Markus Riedel เป็นผู้แนะนำการทดสอบ

Riedel เผยว่าการทดสอบในอากาศหนาวเป็นส่วนหนึ่งของการประเมินสมรรถนะในภาพรวมของรถทั้ง Mercedes-Benz และ Smart การทดสอบแบ่งเป็นสามส่วนคือ “ตรวจสอบตัวถัง” ดูการทำงานของตัวรถในอุณหภูมิต่ำ “ทดสอบการขับ” ว่ามีสมรรถนะดีหรือไม่ และ “การขับเคลื่อนบนหิมะ” เพื่อดูว่าการขับบนหิมะมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด

ถึงแม้ว่า Smart ForFour จะมีขนาดใหญ่กว่า แต่หัวหน้าทีมวิศวกรเผยว่าบุคลิกการขับขี่ของทั้ง ForFour และ ForTwo นั้นเหมือนกัน “แต่แน่นอนว่า ForFour นั้นกว้างขวางกว่า สะดวกสบายกว่า ส่วนการขับขี่น่าประทับใจเท่ากัน ยังคงเป็นรถที่ฉลาดสมชื่อ”

เวบไซต์ Live Life Drive ระบุว่า Smart ยังไม่เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิค แต่ยืนยันแพลทฟอร์มของทั้งสองรุ่นนั้นใช้ร่วมกัน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับ 2014 Renault Twingo ตามกลยุทธ์การจับมือร่วมกันระหว่าง Daimler และ Renault

มีแนวโน้มว่า Smart จะใช้เครื่องยนต์รุ่นเดียวกับ Twingo ด้วยเช่นกัน บล็อกเบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร 69 แรงม้าและ 3 สูบ 0.9 ลิตร เทอร์โบ 90 แรงม้า

พบรถ Smart มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ