Volkswagen คอนเฟิร์ม All-New Passat เปิดตัวกรกฎาคม ใช้เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 240 แรงม้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Volkswagen คอนเฟิร์ม All-New Passat เปิดตัวกรกฎาคม ใช้เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 240 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 May 2557

Volkswagen ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า All-New Volkswagen Passat เจนเนอเรชั่นใหม่จะได้รับการเผยโฉมทางออนไลน์ในเดือนกรกฎาคมนี้ ก่อนเปิดตัวจริงที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในเดือนตุลาคม

ความโดดเด่นของ All-New Passat คือความประหยัดน้ำมันที่เพิ่มขึ้นอีก 20% เมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน เนื่องจากถูกรีดน้ำหนักตัวถังให้เบาลงกว่าเดิมถึง 85 กก. ด้วยการใช้วัสดุเหล็กกล้าความแข็งแกร่งสูงสลับกับอลูมิเนียมในการผลิตโครงสร้างตัวถัง

อีกหนึ่งไฮไลท์อยู่ที่เครื่องยนต์ดีเซลใหม่เอี่ยม 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้พละกำลัง 240 แรงม้า แรงบิดมากถึง 500 นิวตันเมตรที่มาตั้งแต่รอบเครื่องยนต์ 1,750 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ DSG แบบ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4MOTION นอกจากนี้ Volkswagen ยังเตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นไฮบริดที่มีระยะทางขับขี่ราว 966 กม.และสามารถโลดแล่นด้วยพลังไฟฟ้าได้ไกลถึง 50 กม.เลยทีเดียว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/10209562181346355532.jpg

ถึงแม้มิติตัวถังจะมีขนาดเล็กลง แต่ 2015 Passat จะมีพื้นที่ในห้องโดยสารที่กว้างขึ้น ทั้งบริเวณช่วงขาและศีรษะ รวมถึงใต้ฝากระโปรงหลัง กรอบไฟท้ายจะเป็นแบบ LED และฮาโลเจนเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ส่วนไฟหน้ามี LED เป็นอ็อปชั่นเสริม

เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกมีหน้าจอ 12.3 นิ้วเหมือนกับในห้องโดยสารของรถสปอร์ต TT แสดงผลระบบช่วยจอด Park Assist และมีฟังก์ชั่นตรวจจับรอบคันอย่าง Area View ขณะที่ระบบความปลอดภัยเพียบพร้อม ทั้ง Traffic Jam Assist, Side Assist with Rear Traffic Alert, Emergency Assist, City Emergency Braking และ Front Assist

พบรถ Volkswagen และ Volkswagen Passat มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ