“ธนชาต โปร.ซีรีส์ฯ” เปิดศึกสุดสัปดาห์นี้ 15 มิ.ย. ที่พีระฯ Share this

“ธนชาต โปร.ซีรีส์ฯ” เปิดศึกสุดสัปดาห์นี้ 15 มิ.ย. ที่พีระฯ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 11 June 2557

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ ธนชาต โปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 เตรียมเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกของฤดูกาลในวันที่ 14-15 มิถุนายน นี้ ณ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา)

ในปีนี้ GPI Motorsport ฝ่ายจัดการแข่งขันได้แบ่งคลาสออกเป็น 5 รุ่นได้แก่ ไทยแลนด์ ทัวริ่งคาร์ แชมเปี้ยนชิพ, โปร.คาร์, เอลฟ์ โปร.ทรัค, เอ็กซ์โอ ซูเปอร์คัพ และรุ่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอย่าง บริโอ้ ซูเปอร์คัพ แอนด์ อีโค่คาร์ ทั้งยังได้ยกระดับการแข่งขันด้วยการกำหนดยางที่จะใช้ทำการชิงชัยในแต่ละรุ่น หรือ ยางออฟฟิเชียล ขึ้นด้วน

นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะผู้จัด เปิดเผยว่า “รายการ โปร. เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ในปี 2014 เราได้พาร์ตเนอร์รายใหม่อย่าง ธนาคารธนชาต ที่ก้าวเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการ ร่วมกับผู้สนับสนุนรายย่อยอื่นๆ ซึ่งในปีนี้นอกจากการแข่งขันที่เข้มข้นของรถแข่งเกิน 100 คัน เรายังเพิ่มกิจกรรมต่างๆ เพื่อเติมเต็มความสุขให้แฟนมอเตอร์สปอร์ต ที่เดินทางมาชมการแข่งขันถึงขอบสนาม โดยมั่นใจว่าในสุดสัปดาห์ดังกล่าว จะเป็นอีกวันหยุดที่คุ้มค่าของแฟนความเร็วชาวไทย”

สำหรับแฟนที่รักความเร็วที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมชมการแข่งขันที่สนาม สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Grandprix Channel ในวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 14.30 น.เป็นต้นไป รวมถึงชมออนไลน์ผ่าน www.grandprixchannel.com ในช่วงเวลาเดียวกัน

LOGO PRO.Final


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ