มิตซูบิชิ จัดทริป “Mitsubishi Eco Caravan 2014” ให้ลูกค้า Mirage และ Attrage Share this

มิตซูบิชิ จัดทริป “Mitsubishi Eco Caravan 2014” ให้ลูกค้า Mirage และ Attrage

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 21 June 2557

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าจัดกิจกรรม ให่กับลูกค้ารถ Mirage และ Attrage ร่วมคาราวานท่องเที่ยวพร้อมทำความดีบน 40 เส้นทางทั่วประเทศ ในงาน Mitsubishi Eco Caravan 2014

08

นายมาซะฮิโกะ อูเอะกิ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศเตรียมจัดคาราวานท่องเที่ยวภายใต้ชื่องาน “Mitsubishi Eco Car Caravan 2014” โดยเชิญชวนลูกค้าและสื่อมวลชนร่วมสร้างสถิติในคาราวานท่องเที่ยวและทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกันใน 40 เส้นทางทั่วประเทศซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

โดยกิจกรรมล่าสุดจัดเมื่อวันเสาร์ 14 มิย. ที่ผ่านมานี้ ซึ่งเป็นทริปทำความดี โดยร่วมเดินทางเป็นคาราวาน ออกจาก Mitsubishi Motors ประเทศไทย (รังสิต) เพื่อไปร่วมทริปทำบุญกันโดยมีปลายทางที่จังหวัดนครนายก

00_Main image 01

เริ่มต้นออกจาก Mitsubishi Motors ผู้เข้าร่วมคาราวาน จะได้รับวิทยุสื่อสาร ทุกคันเพื่อใช้ในการติดต่อ และเล่นเกมกันระหว่างทริป

05

จุดแวะพักที่แรก คือ พุทธอุทยานมาฆบูชานุสรณ์

11

ก่อนที่จะเดินทางไป รับประทานข้าวกลางวัน กันที่เขื่อนขุนด่านปราการชล พร้อมเก็บภาพคาราวาน

12

และ จบทริปทำความดีนี้ ด้วยการไปร่วมทำบุญที่บ้านผู้พิการซ้ำซ้อน บ้านรื่นสุข

สำหรับลูกค้า Eco Car ของ Mitsubishi สามารถเข้าร่วมคาราวานท่องเที่ยวพร้อมชวนลูกค้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยภายในงานนอกจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สนุกกับการเดินทางในรูปแบบคาราวานไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และทำความดีร่วมกันแล้ว บริษัทฯ ยังได้เตรียมอบรมเรื่องการขับขี่ปลอดภัยรวมทั้งเทคนิคการดูแลรักษารถเบื้องต้น พร้อมเกมเพื่อลุ้นของรางวัลพิเศษจากมิตซูบิชิตลอดระยะการเดินทางอีกด้วย

“Mitsubishi Eco Car Caravan 2014” จะจัดขึ้นในระหว่างเดือนมิถุนายนถึงพฤศจิกายนนี้ สำหรับลูกค้ามิตซูบิชิมิราจ และ แอททราจ ที่สนใจ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดกิจกรรมได้ทางเว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในพื้นที่

พบรถ Mitsubishi มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ