บีเอ็มดับเบิลยูมั่นใจปีนี้ทุบสถิติยอดขายในไทยอีกปี Share this

บีเอ็มดับเบิลยูมั่นใจปีนี้ทุบสถิติยอดขายในไทยอีกปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 June 2557

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สุดมั่น หวังทำลายสถิติยอดขายปีนี้อย่างต่อเนื่อง หลัง 6 เดือนแรกส่วนแบ่งตลาดรถหรูเพิ่มขึ้น เร่งขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั้ง 3 ธุรกิจรับยอดขายโตปีนี้

แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ มั่นใจว่าในปีนี้จะเป็นปีที่ดีของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และน่าจะเป็นอีกปีที่ทำลายสถิติการจำหน่ายรถยนต์ใน 1 ปี ที่ทำได้สูงสุด 8,100 คันในปีที่ผ่านมาลงไปได้

ทั้งนี้ ในช่วง 6 เดือนแรกที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยูมีส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มรถยนต์หรูที่เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา แม้ยอดจำหน่ายในช่วงที่ผ่านมาของปีจะไม่ได้เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้าก็ตาม

ในปีนี้ บริษัทมีแผนที่จะขยายตัวแทนจำหน่ายเพื่อรองรับยอดจำหน่ายที่เพิ่มมากขึ้น โดยรูปแบบการขยายมีทั้งการตั้งดีลเลอร์ใหม่และการสนับสนุนให้ดีลเลอร์รายเดิมขยายธุรกิจออกไปมากขึ้นจากที่เป็นอยู่

Europa Motor Praram2 (34)

ในปี 2557 บีเอ็มดับเบิลยูเตรียมขยายผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูจาก 17 รายเป็น 23 ราย ผู้จำหน่ายมินิจาก 6 รายเป็น 11 รายและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดจาก 6 รายเป็น 8 ราย ซึ่งมีทั้งการจ้างดีลเลอร์ใหม่และการขยายธุรกิจของผู้แทนรายเดิม

"เราพยายามให้ดีลเลอร์ที่มีอยู่ของเราขยายการทำตลาดออกไปมากขึ้น เช่น การที่เยอรมัน ออโต้ ขยายธุรกิจแบบครบวงจรที่บางนา หรือยุโรป้า มอเตอร์ พระราม 2 หลังจากที่ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความผูกพันของบริษัทกับตัวแทนจำหน่าย ซึ่งจะเป็นรากฐานแห่งความสำเร็จในอนาคต”

ด้านนางสาวเมย์ พิพัฒน์อนันต์กุล กรรมการผู้จัดการ ยุโรปา มอเตอร์ พระราม 2 เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในการทำตลาดรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูกว่า 25 ปี บริษัทฯ ได้ตัดสินใจทุ่มงบประมาณ 80 ล้านบาทเพื่อขยายโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูแห่งที่ 2 เพื่อรองรับลูกค้าย่านฝั่งธนบุรี

นอกจากนี้ ยังมีแผนลงทุนเพิ่มอีก 3-5 ล้านบาท เพื่อขยายการให้บริการศูนย์ซ่อมตัวถังและอู่สีแบบครบวงจรในอนาคต ซึ่งคาดว่าจะช่วยรักษายอดจำหน่าย 700 คันไว้ได้อย่างต่อเนื่องในปีนี้ โดยจะมีส่วนแบ่งราว 10% ของยอดจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูทั่วประเทศ อยู่ที่ลำดับ 3-4 ของตัวแทนจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู

Europa Motor Praram2 (29)

พบบีเอ็มดับเบิลยูมือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ