เบนซ์ทีทีซีลุยปรับโครงสร้างองค์กรหวังฟันยอด 900 คัน Share this

เบนซ์ทีทีซีลุยปรับโครงสร้างองค์กรหวังฟันยอด 900 คัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 June 2557

เบนซ์ทีทีซี ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ ประกาศปรับโครงสร้างดึงทีมผู้บริหารมืออาชีพดูแลแผนกต่าง ๆ พร้อมเน้นการให้บริการ หวังผลักดันยอดจำหน่าย 900 คันในปีนี้

ทิพย์ จั่นเทศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ ทีทีซี จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะปรับโครงสร้างการบริหารงานภายในองค์กรด้วยการสร้างทีมงานระดับมืออาชีพเข้ามาดูแลฝ่ายงานต่าง ๆ มากขึ้นในปีนี้

ทั้งนี้ จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างการให้บริการที่ดีเลิศ โดยมองว่าศูนย์บริการถือเป็นหัวใจสำคัญของการให้บริการ และเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปัจจุบัน ทีทีซีมีช่างผู้ชำนาญการมากถึง 24 คนเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้า

ThipTCC

"เบนซ์ทีทีซีมีช่องซ่อมให้บริการมากถึง 37 ช่องซ่อม ซึ่งสามารถรองรับการให้บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ 60-70 คันต่อวัน รวมถึงมีเครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่สามารถให้บริการลูกค้าได้เป็นอย่างดี"

ภายใต้การบริหารงานใหม่นั้น เบนซ์ทีซีซีตั้งเป้าหมายการจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่ 900 คันในปีนี้ เติบโตจากยอด 759 คันในปีที่ผ่านมา ซึ่งตลาดที่มีการเติบโตอย่างมากได้แก่ตลาดรถยนต์ระดับคอมแพคท์ที่มีราคาจำหน่ายต่ำกว่า 3 ล้านบาท

เนื่องจากเล็งเห็นว่า อย่างไรก็ตาม จากแนวโน้มในปัจจุบันพฤติกรรมของผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จะยืดระยะเวลาการเปลี่ยนรถออกไปให้ยาวนานมากขึ้น การให้บริการที่ดีจะส่งผลต่อการซื้อรถคันต่อไปของลูกค้าในอนาคต ที่จะนึกถึงเบนซ์ทีทีซีเป็นที่แรก

"เรามุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ซึ่งที่ผ่านมาเบนซ์ ทีทีซี ได้รับการพูดถึงจากลูกค้าในเรื่องของบริการที่เหนือกว่ามาตรฐาน รวมถึงการจัดกิจกรรมกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่น การตรวจเช็คดวงชะตาจากหมอดูชื่อดัง และการให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการทำประโยชน์เพื่อสังคม"

BENZ TTC_0385_FB

พบเมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ