ไทยเร้นอะคาร์ทุ่ม 600 ล้านซื้อรถใหม่ พร้อมปล่อยเช่าสุดถูก 399 บาทต่อวัน Share this

ไทยเร้นอะคาร์ทุ่ม 600 ล้านซื้อรถใหม่ พร้อมปล่อยเช่าสุดถูก 399 บาทต่อวัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 June 2557

ไทยเร้นอะคาร์ หนึ่งในผู้ให้บริการรถเช่ารายใหญ่ ประกาศทุ่มงบประมาณกว่า 600 ล้านบาทซื้อรถใหม่กว่า 500 คันเข้าประจำฟลีต พร้อมอัดแคมเปญรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ราคาเช่าเริ่มต้น 399 บาทต่อวันถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้

วิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ (1978) จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการรองรับการแข่งขันในธุรกิจรถเช่าที่รุนแรง บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณในการซื้อรถยนต์ใหม่ 600 บาทในปีนี้ เพื่อเพิ่มรถยนต์รุ่นใหม่กว่า 500 คัน

รถยนต์รุ่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาจะเน้นรถยนต์ที่ผู้บริโภคต้องการใช้งาน โดยเป็นรถยนต์ที่ประหยัดพลังงาน ลดมลพิษ เช่น มิตซูบิชิ มิราจ, นิสสัน อัลเมร่า, โตโยต้า พริอุส รวมถึงรถครอบครัวอย่างมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ก็มีการเสริมทัพเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้นด้วย

"ที่ผ่านมาตลาดรถเช่ามีการแข่งขันที่สูงขึ้นมาก โดยที่ผู้ประกอบการก็ได้เร่งงัดกลยุทธ์และแผนการตลาดมาแข่งกันอย่างดุเดือด ไทยเร้นท์อะคาร์นั้น นอกจากการเพิ่มรถใหม่แล้ว ยังได้ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์รูปแบบเคาเตอน์การให้บริการในสนามบินให้ดูโดดเด่นมากขึ้น"

นอกจากนี้ ยังเดินหน้าการขยานแฟรนไชส์รถเช่าอย่างเต็มที่ โดยจะเพิ่มจำนวนแฟรนไชส์เป็นไม่น้อยกว่า 20 แห่งในปีนี้ ซึ่งล่าสุดมีการเปิดให้บริการที่ขอนแก่นและเชียงรานเป็นที่เรียบร้อย และมีแผนจะขยายที่แม่สอด สุราษฎร์ธานีและกระบี่ รวมถึงอยู่ระหว่างการพิจารณาอีกหลายแห่ง

MG_4954

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้ทำแคมเปญทางการตลาด "ออกมาเช่า ออกมาเที่ยว" ด้วยการดึง 'ติ๊ก ชิโร่' มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ความสนุกสนานในการท่องเที่ยว เนื่องจากมองว่าที่ผ่านมาธุรกิจท่องเที่ยวได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติและสถานการณ์ทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง

"แคมเปญดังกล่าวถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม ได้ทำราคาการเช่าเริ่มต้นที่ 399 บาทในรุ่นมิราจ หรือรถครอบครัวอย่างปาเจโร่ สปอร์ต ก็เริ่มเพียง 1,599 บาทต่อวันเท่านั้น ซึ่งถือเป็นโปรโมชั่นพิเศษในปีนี้ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและธุรกิจรถเช่าในช่วงที่เหลือของปีนี้"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ